Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rộ tin đồn Yunho (TVXQ) yêu bạn diễn

Bộ phim đang phát sóng trên truyền hình Hàn "The Night Watchman" được cho là "bà mối" của chàng trưởng nhóm TVXQ và Seo Ye Ji.

Ngày 9/10, tờ Sports Seoul khẳng định Yunho và Seo Ye Ji là cặp đôi "phim giả - tình thật".

"Cả hai có cảm xúc tốt dành cho nhau trong thời gian thực hiện bộ phim The Night Watchman. Yunho và Ye Ji thường xuyên giúp đỡ nhau trong các cảnh quay. Trên phim trường, để tránh những cái nhìn tò mò, cả hai khá dè dặt. Tuy nhiên, ở bên ngoài, mỗi khi có thời gian rảnh, Yunho và Ye Ji đều gặp gỡ nhau" - một nguồn tin chia sẻ trên Sports Seoul.

Một người giấu tên trong đoàn làm phim cũng xác nhận: "Bạn không thể che giấu tình yêu. Bạn có thể cảm nhận được tình cảm qua cách họ nhìn nhau, nó rất khác biệt".

Yunho và Seo Ye Ji trong buổi họp báo ra mắt The Night Watchman.

Sinh năm 1990, Seo Ye Ji là cái tên khá mới của làng giải trí Hàn Quốc. Cô gái có nụ cười tươi tắn này mới chỉ có một bộ phim trước The Night Watchman Potato Star (2013).

Yunho và Seo Ye Ji gặp nhau vào mùa hè năm nay khi cùng tham gia The Night Watchman. Bộ phim chính thức lên sóng màn ảnh Hàn từ tháng 8.

Tuy nhiên, trước sự ồn ào của người hâm mộ, công ty quản lý Seo Ye Ji đã lên tiếng phủ nhận: "Ye Ji khẳng định Yunho chỉ là một người anh tốt. Họ không hẹn hò".

Trong khi đó, SM Entertainment cũng tuyên bố cả hai chỉ đơn thuần là bạn diễn.

Yunho phủ nhận tin đồn hẹn hò Seo Ye Ji.

H.G

Bạn có thể quan tâm