Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rộ tin đồn Trương Nghệ Mưu hẹn hò mỹ nhân kém 43 tuổi

Trương Tuệ Văn là "mưu nữ lang" trẻ nhất trong danh sách những người đẹp của vị đạo diễn nổi tiếng.

Những ngày này, làng giải trí Hoa ngữ đang xôn xao trước thông tin Trương Nghệ Mưu hẹn hò "nàng thơ mới" Trương Tuệ Văn.

Sina cho biết, trong lần đến Bắc Kinh mới đây, nữ diễn viên 21 tuổi được người trợ lý đón tại sân bay. Trên đường về nhà ở khu chung cư gần Triều Dương Bắc Lộ, Tuệ Văn đi siêu thị, mua một số đồ ăn, sau đó chia tay người trợ lý và một mình lên phòng.

Ngày hôm sau, cô bị bắt gặp xuống đường với một chiếc áo phông đen, váy ngắn đen - nhỏ nhắn và xinh xắn như một nữ sinh. Trương Tuệ Văn lên chiếc xe Porsche trắng chờ sẵn dưới nhà. Điều bất ngờ đây chính là chiếc xe của Trương Nghệ Mưu. Tuy nhiên, vì phía trong xe khá tối nên phóng viên đã không thể biết được ai là người cầm lái.

Trương Tuệ Văn (bìa trái) bên Trương Nghệ Mưu và Củng Lợi trong sự kiện quảng bá Coming Home tại liên hoan phim Cannes hồi tháng 5.

Sau khoảng 40 phút hướng về phía nam, chiếc xe đi thẳng vào garage một biệt thự cổ. Đây cũng chính là biệt thự của Trương Nghệ Mưu. Đầu năm 2008, trong thời gian chuẩn bị cho lễ khai mạc Olympic Bắc Kinh, vị đạo diễn nổi tiếng đã lưu lại đây, nhiều lần bị bắt gặp ra vào biệt thự.

Tuy nhiên, so với 6 năm trước, căn biệt thự đã có khá nhiều sự thay đổi. Từ phần mái được làm lại cho đến hệ thống camera an ninh dày đặc và tất cả các cửa sổ đều được làm lồng sắt, trông chắc chắn, kín đáo như một boongke.

Sau 3 giờ ở trong ngôi nhà, khoảng 10 giờ tối, Trương Tuệ Văn về lại Bắc Kinh bằng chiếc xe Porsche.

Sự việc này đã làm dấy lên tin đồn về mối quan hệ trên tình thầy - trò của Trương Nghệ Mưu và Trương Tuệ Văn. Đặc biệt vào thời điểm này, Trương Nghệ Mưu vẫn sống tách biệt với người vợ trẻ Trần Đình và 3 người con.

Nhiều người cho rằng sau scandal bị phạt hàng triệu USD vì giấu giếm việc kết hôn và có con cuối năm 2013, đạo diễn Anh hùng sẽ về nhà với vợ. Tuy nhiên, Trần Đình sống cùng con tại biệt thự Thuận Nghĩa còn Trương Nghệ Mưu lưu lại Đông Tứ Hoàn.

Sinh năm 1993, Trương Tuệ Văn chỉ vừa tốt nghiệp đại học trong năm nay, là mưu nữ lang trẻ nhất. Từ một cô gái vô danh, Tuệ Văn bắt đầu được để ý sau khi tham gia bộ phim mới nhất của Trương Nghệ Mưu mang tên Coming Home. Tuy nhiên, sau bộ phim này, cô chưa có thêm phim nào mới, chỉ tham gia một số sự kiện quảng bá game, văn hóa...

Trương Tuệ Văn sở hữu vẻ đẹp trong sáng.
Cô gái sinh năm 1993 này là người trẻ nhất trong danh sách những mỹ nhân trong phim của Trương Nghệ Mưu.

H.G

Bạn có thể quan tâm