Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rộ tin đồn Ronaldo có mặt ở sân bay Manchester

Hôm qua, dư luận Anh xôn xao sau khi có tin Cristiano Ronaldo xuất hiện ở sân bay Manchester, để chuẩn bị cho cuộc tái hợp bầy Quỷ đỏ…

Tương lai của Cristiano Ronaldo là chủ đề thường xuyên được nhắc đến trong nhiều tháng trở lại đây. Siêu sao người Bồ Đào Nha được cho là rất muốn trở lại khoác áo Manchester United sau khi liên tục khước từ ký vào bản hợp đồng mới với nhiều điều khoản cực hấp dẫn ở Real Madrid.

Thông tin CR7 sắp tái hợp bầy Quỷ đỏ càng rộ lên sau khi một CĐV khẳng định trên Twitter rằng, đã nhìn thấy Ronaldo ở sân bay Manchester vào ngày hôm qua (12/8). Ngoài ra, cựu danh thủ của MU - Paddy Crerand cũng xác nhận trên kênh MUTV, rằng ông đã nhìn thấy siêu sao của Real trong lúc đi vào thành phố Manchester.

Người của MU đã thêu dệt thông tin Ronaldo có mặt tại sân bay Manchester?

Tuy nhiên, trên Twitter chính thức, người đại diện của sân bay Manchester khẳng định không hề có chuyện Ronaldo hạ cánh xuống đây. “Chúng tôi đã nhận được rất nhiều câu hỏi, nhưng quả thực hôm nay chúng tôi không hề nhìn thấy Ronaldo”, trích dẫn thông tin của sân bay.

Rõ ràng việc Ronaldo xuất hiện tại Manchester là rất thiếu cơ sở. Bởi trước đó siêu tiền vệ 27 tuổi được cho là đã trở về Algarve để tập trung cùng đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha chuẩn bị cho trận giao hữu với Hà Lan vào đêm mai.

Nhiều người cho rằng đây là chiêu của MU. Nhà ĐKVĐ Premier League đã dùng người của mình để tung ra thông tin trên nhằm làm giảm sự tập trung của Real hướng vào Gareth Bale. Nhờ đó Quỷ đỏ sẽ dễ dàng hơn trong việc tiếp cận với Tottenham cũng như cá nhân siêu sao người xứ Wales.

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm