Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rộ tin đồn Katy Perry đính hôn cùng John Mayer

Người hâm mộ xôn xao trước thông tin cô ca sĩ "Teenage dream" xinh đẹp đang chuẩn bị cho đám cưới thứ 2.

Rộ tin đồn Katy Perry đính hôn cùng John Mayer

Người hâm mộ xôn xao trước thông tin cô ca sĩ "Teenage dream" xinh đẹp đang chuẩn bị cho đám cưới thứ 2.

Katy Perry với chiếc nhẫn "đáng ngờ" trên ngón áp út tay trái.

Trong ngày lễ tình nhân, Katy Perry đã có một bữa tối lãng mạn cùng John Mayer tại nhà hàng Ý Vincenti ở Los Angeles. Điều khiến fan tò mò chính là chiếc nhẫn ruby hồng lồ lộ trên ngón tay áp út của cô ca sĩ 29 tuổi khi cặp đôi ra về. Hình ảnh này làm rộ lên tin đồn Katy Perry đã nhận lời cầu hôn của John Mayer và đang chuẩn bị cho lần lên xe hoa thứ 2 chỉ 7 tháng sau khi chính thức hoàn tất thủ tục ly hôn với Russell Brand.

Chuyện tình của Katy Perry và John Mayer bắt đầu từ tháng 8 năm ngoái. Đây mới là Valentine đầu tiên của 2 người.

Mối quan hệ của cặp đôi này vẫn rất ngọt ngào sau nửa năm bên nhau. Trong cuộc phỏng vấn mới đây, chàng ca sĩ 36 tuổi khẳng định Katy Perry hoàn toàn khác những cuộc tình trước.

"Đây là lần đầu tiên trong đời tôi cảm giác như không phải mình đang hẹn hò với một ngôi sao. Và điều đó thật tuyệt vời" - chàng ca sĩ từng hẹn hò Jessica Simpson, Jennifer Aniston và Taylor Swift chia sẻ.

Trong khi đó, một người bạn thân của cô ca sĩ Teenage dream cho biết: "Katy chưa bao giờ hạnh phúc hơn. Cô ấy đang có mối quan hệ rất tốt với John. Cha mẹ Katy cũng rất thích John. Họ còn thích anh ấy hơn cả Russell".

Tuy nhiên, phản ứng trước tin đồn, người đại diện của cả Katy Perry và John Mayer đều khẳng định không có lễ đính hôn hay đám cưới nào vào thời điểm này và chiếc nhẫn kia chỉ là một món đồ trang sức bình thường mà thôi.

John Mayer và Katy Perry tình tứ trong một sự kiện trước lễ trao giải Grammy, ngày 9/2.

Hồng Giang

Theo Infonet

Hồng Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm