Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rộ tin đồn Anelka treo giày sau cái chết của anh trai

Dư luận tại Anh đang xôn xao trước thông tin tiền đạo Nicolas Anelka tuyên bố chia tay sự nghiệp quần đùi áo số sau cái chết của người đại diện và cũng là anh trai của trung phong người Pháp.

Chiều qua, kênh truyền hình Sky Sports đã khiến dư luận tại Anh xôn xao khi tiết lộ Nicolas Anelka tự ý rời West Brom cùng với ý định từ giã sự nghiệp quần đùi áo số. Nguyên do dẫn đến quyết định trên của cựu tiền đạo Chelsea và Arsenal được xem là anh cảm thấy không còn tâm trí thi đấu sau cái chết của người đại diện và cũng là người anh trai của mình.

Thông tin này như là một đòn giáng mạnh vào tham vọng của HLV Steve Clark. Trước đó chiến lược gia này từng đứng ra bảo vệ quyết định chiêu mộ Anelka. Ông cho rằng ở chân sút người Pháp còn nguyên giá trị của một tiền đạo đẳng cấp hàng đầu thế giới và sẽ giúp The Baggies đạt được thành công ở mùa giải năm nay.

Kênh truyền hình Sky Sport gây sốc với thông tin Anelka treo giày.

Sau khi thông tin trên được phát đi, West Brom đã lên tiếng bác bỏ. Họ thừa nhận Anelka đã rời đội bóng, song khẳng định chân sút người Pháp xin nghỉ để giải quyết chuyện cá nhân chứ không liên quan đến chuyện anh giải nghệ. West Brom cũng cho biết Anelka sẽ vắng mặt trong trận đấu giữa West Brom gặp Everton vào cuối tuần này.

Anelka mới ký hợp đồng với West Brom hôm 4/7 vừa qua theo bản giao kèo có thời hạn một năm, có thể gia hạn thêm một năm nếu tiền đạo này đạt phong đột tốt. Trong quá khứ ngôi sao người Pháp được đặt biệt danh là "kẻ du mục" bởi anh không gắn bó quá lâu với bất kỳ đội bóng nào.

Trước khi cập bến West Brom, Anelka từng kinh qua 10 CLB ở 6 quốc gia khác nhau, gồm PSG (2 lần), Arsenal, Liverpool, Manchester City, Bolton, Chelsea (Anh), Real Madrid (Tây Ban Nha), Fenerbahce (Thổ Nhĩ Kỳ), Thân Hoa Thượng Hải (Trung Quốc) và Juventus (Italy).

 

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm