Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rò rỉ toàn bộ 3 mẫu áo đấu của MU mùa tới

3 thiết kế Adidas dành cho "Quỷ đỏ" mùa tới đã lộ diện và có khá nhiều sự thay đổi so với mùa giải năm nay.

3 mau ao dau cua MU mua toi anh 1
Theo nguồn tin từ Sun Sport, 3 hình ảnh được cho là áo đấu sân nhà, sân khách và áo đấu thứ 3 của Manchester United mùa giải 2017/18 đang được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Cụ thể, mẫu áo sân nhà của "Quỷ đỏ" mùa tới sẽ có khá nhiều thay đổi. Những sọc truyền thống của nhà tài trợ Adidas sẽ trở về vị trí quen thuộc là trên cầu vai thay vì chạy dọc hông áo như hiện tại. Ngoài ra, áo đấu sân nhà của MU sẽ được thiết kế thêm cổ đứng.
3 mau ao dau cua MU mua toi anh 2
Mẫu cổ áo tương tự từng xuất hiện ở áo đấu của Real Madrid mùa giải 2014/15.
3 mau ao dau cua MU mua toi anh 3
Trong khi đó mẫu áo sân khách được thiết kế phá cách hơn. Những hoa văn cầu kỳ chạy dọc trên nền đen tạo cảm giác khỏe khoắn nhưng không hề gò bó cho các cầu thủ. 

 

3 mau ao dau cua MU mua toi anh 4
Chưa dừng ở đó, mẫu áo được cho là áo đấu thứ 3 của Man Utd mùa tới còn được thiết kế đặc biệt hơn với tông màu ghi nhạt cùng sự xuất hiện của hình ảnh bức tượng George Best, Denis Law và Bobby Charlton - 3 huyền thoại từng giúp MU trở thành CLB Anh đầu tiên giành chức vô địch châu Âu vào năm 1968. Hiện đại nhưng vẫn tôn trọng lịch sử, 3 mẫu thiết kế này khá được lòng cổ động viên "Quỷ đỏ".

 

3 mau ao dau cua MU mua toi anh 5
3 thiết kế này chỉ là phỏng đoán nhưng Adidas mới chỉ bước vào năm thứ 2 hợp tác cùng Man Utd trong bản hợp đồng trị giá 750 triệu bảng kéo dài trong 10 năm và chắc chắn, hãng thể thao Đức sẽ không làm thầy trò Mourinho và người hâm mộ thất vọng.

 

3 mau ao dau cua MU mua toi anh 6
Thiết kế của mùa 2016/17 đã đem về cho MU và Adidas khoản lợi nhuận khổng lồ. Truyền thông Anh đưa tin, doanh thu bán áo đấu của Ibrahimovic trong tuần đầu tiên ở Old Trafford đã đạt 76 triệu bảng - số tiền gần đủ để chiêu mộ Paul Pogba.

Rò rỉ mẫu áo đấu của Barca mùa tới

Trang phục của Barca sẽ được thiết kế với nhiều sọc đứng kẻ nhỏ. Từ mùa tới, nhà tài trợ áo đấu của đội bóng xứ Catalan là một công ty Nhật Bản.

 

 

 







Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm