Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rỏ rỉ thông tin về điện thoại Maxx II

Sau khi gặt hái thành công với bộ đôi Revo MaxX và Revo MaxX Pro, hãng điện thoại SaiGonPhone đã rục rịch chuẩn bị cho siêu phẩm mới, hứa hẹn sẽ là mẫu smartphone Android giá rẻ đi đầu về thời trang và công nghệ năm 2013.

Rỏ rỉ thông tin về điện thoại Maxx II

Sau khi gặt hái thành công với bộ đôi Revo MaxX và Revo MaxX Pro, hãng điện thoại SaiGonPhone đã rục rịch chuẩn bị cho siêu phẩm mới, hứa hẹn sẽ là mẫu smartphone Android giá rẻ đi đầu về thời trang và công nghệ năm 2013.

 

Những tháng cuối năm 2012, SaiGonPhone đã lần lượt tung ra 2 sản phẩm smartphone được giới công nghệ đánh giá rất cao từ cấu hình đến khả năng sử dụng của pin. Đó là một Revo MaxX với chip lõi kép, RAM 512 MB, dung lượng pin 2.800 mAh giá chỉ 4,2 triệu tặng kèm gói quà tặng 1,6 triệu đồng. Cùng với đó là Revo MaxX Pro với chip lõi kép, RAM 1GB, pin 3.200 mAh, giá 4,5 triệu đồng kèm gói quà tặng 1,6 triệu đồng. Sự đổ bộ những sản phẩm màn hình kích thước lớn của những hãng smartphone cao cấp như Samsung, LG đã tạo ra những xu hướng mới với màn hình to và cấu hình mạnh. Và nay, xu hướng này đang lan tỏa đến thị trường smartphone giá rẻ mà tiên phong cho xu hướng này chính là bộ đôi siêu phẩm đến từ SaiGonPhone - Revo MaxX và Revo MaxX Pro.

 

Đầu năm 2013 với không khí nhộn nhịp mua sắm tết, SaiGonPhone đã tiết lộ rằng hãng này sẽ cho ra lò một smartphone đỉnh nhất từ trước đến nay của SaiGonPhone. Theo thông tin ban đầu có được, dựa trên thành công của 2 người anh đi trước. Sản phẩm mới mang tên MaxX II sẽ sở hữu một màn hình cực khủng với kích thước lên đến 5,7 inch và độ phân giải cũng ở mức khủng nhất từ trước đến nay 720 x 1.280 pixel. Với độ phân giải HD sử dụng tấm nền IPS cho MaxX II một màn hình siêu mịn và thể hiện màu sắc rực rỡ. Với kích thước 5,7 inch độ phân giải HD, màn hình của mẫu smartphone này thậm chí còn có thể so sánh tương đương với SamSung Galaxy Note 2 (5,5inch độ phân giải HD) với tầm giá 15 triệu đồng.

MaxX II còn được cho là sở hữu bộ xử lý lõi kép MTK 6577 xung nhịp 1Ghz nhưng đáng chú ý là chiếc smartphone này còn được tích hợp Ram lên đến 1Gb giúp chip lõi kép phát huy hết công suất mà nó vốn có, giúp MaxX II có thể chạy cùng một lúc nhiều ứng dụng nặng mà không bị tràn Ram.Vấn đề đa nhiệm luôn là một câu hỏi khó cho các hãng smartphone giá rẻ, bởi giá thành quá thấp nên họ không thể tích hợp bộ nhớ Ram dung lượng cao hơn mà chỉ có thể dừng lại ở 512 Mb.Chính vì điều này mà người sử dụng android giá rẻ luôn khổ sở tìm cách tối ưu Ram, luôn phải sử dụng task manager để xóa những ứng dụng chạy ngầm khiến cho chiếc smartphone của họ bị tràn Ram.Bên cạnh đó một số ứng dụng và game cần một lượng Ram lớn để hoạt động sẽ bị buộc đóng khi bật. Điều này gây không ít phiền toái đến người tiêu dùng.Đề khắc phục những thiếu sót này, SaiGonPhone không ngại tăng gấp đôi dung lượng Ram vốn có từ 512Mb lên đến Gb giúp bạn thoải mái đa nhiệm mà không lo tràn bộ nhớ, giúp ích không nhỏ cho khách hàng sử dụng.

 

Một nguồn tin khác cũng cho rằng mẫu smartphone này sẽ có dung lương pin chí ít là không nhỏ hơn Revo MaxX.bởi dung lượng pin khủng cũng là một trong những xu hướng mà SaiGonPhone không thể bỏ qua. Với dung lượng pin khủng 2800mAh và 3200mAh từ 2 sản phẩm đi trước, tin rằng pin của MaxX II chỉ có thể bằng hoặc hơn chứ không có thua.

Dự đoán sẽ trình làng trong vài ngày tới, MaxX II sẽ là mẫu smartphone dẫn đầu xu hướng và công nghệ trong làng smartphone giá rẻ. Với mức giá được dự đoán từ 5 triệu đồng trở xuống kèm theo gói quà tặng 1,6 triệu đồng hấp dẫn, MaxX II sẽ là quân bài chiến lược mà SaiGonPhone đã từng ấp ủ bấy lâu nay.

Mọi thông tin và chi tiết xin liên hệ: Website: www.saigonhkphone.com

Tư liệu: SaiGonPhone

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm