Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rò rỉ hình ảnh Messi giành Quả bóng vàng 2017

Trên mạng xã hội xuất hiện ảnh bìa tạp chí France Football, nhà tổ chức giải thưởng Quả bóng vàng, có in hình Messi. Đây được xem là dấu hiệu ngầm công bố người thắng giải.

Ronaldo đánh bại Messi để giành giải The Best của FIFA hôm 24/10 vừa qua. Với chiến công của Real Madrid trong năm nay, CR7 được công chúng tin tưởng ẵm nốt Quả bóng vàng của France Football để cân bằng thành tích với Messi.

Tuy nhiên, trên mạng xã hội vừa xuất hiện bức ảnh được cho là trang bìa của tạp chí France Football, in khuôn mặt Lionel Messi và chú thích ngôi sao người Argentina giành Quả bóng vàng. 

Qua bong vang 2017 anh 1
Ảnh bìa tạp chí France Football in hình Messi.

Nhiều tờ báo khẳng định bức ảnh trang bìa chỉ là sản phẩm của phần mềm chỉnh sửa. Một vài nguồn tin khẳng định trang bìa in ảnh Messi chỉ nằm trong 3 phiên bản trang bìa của France Football. Được biết, tạp chí uy tín nước Pháp luôn in sẵn 3 bản trang bìa cho 3 ứng viên cuối cùng. Nếu ứng viên nào giành giải, phiên bản tạp chí in ảnh ứng viên đó sẽ được tung ra chính thức.

Tuy nhiên, bức ảnh rò rỉ đã gây xôn xao trên mạng xã hội. Hồi năm ngoái, trang bìa France Football in hình Ronaldo giành Quả bóng vàng cũng bị lộ trước khi chủ nhân giải thưởng được công bố, và sau đó quả thật CR7 đánh bại Messi để giành QBV lần thứ tư.

Qua bong vang 2017 anh 2
Ảnh bìa tạp chí France Football bị rò rỉ năm ngoái.

Bạn gái Ronaldo hạ sinh bé gái

Ronaldo đã lên chức bố lần thứ tư. Siêu sao người Bồ Đào Nha vui mừng chia sẻ tấm hình bạn gái Georgina vừa hạ sinh cô con gái Alana Martina.

Hoàng Anh

Bạn có thể quan tâm