Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Federer mất điểm winner khó tin ở trận ra quân ATP Finals

Một thoáng chủ quan khi dứt điểm trên lưới khiến “Tàu tốc hành” bỏ lỡ một điểm winner khó tin trong cuộc so tài với Jack Sock.

Pha đánh hỏng khó tin của Federer Một thoáng chủ quan khi dứt điểm trên lưới khiến Federer bỏ lỡ điểm winner đáng tiếc trong trận ra quân ATP Finals với Jack Sock.

Roger Federer mở màn chiến dịch tìm kiếm danh hiệu ATP Finals thứ 7 trong sự nghiệp bằng cuộc chạm trán hạt giống số 8 Jack Sock. Trước đối thủ dưới cơ, FedEx không gặp quá nhiều khó khăn để giành chiến thắng sau 2 set với các tỷ số 6-4, 7-6(4).

Chiến thắng ở trận ra quân chưa phải màn trình diễn quá hoàn hảo với Federer. Huyền thoại người Thụy Sỹ chỉ ghi được 28 điểm winner trong khi cũng mắc tới 20 lỗi đánh hỏng.

Trong số những pha bóng hỏng ăn đáng tiếc nhất của Federer phải kể tới tình huống đánh rúc lưới khó tin ở game 7, set 1. Sau cú half-volley trên lưới không tốt của Jack Sock, FedEx có cơ hội băng lên dứt điểm dễ dàng trong bối cảnh đối thủ người Mỹ cũng đã đầu hàng với tình huống xoay lưng lại.

Federer mat diem winner kho tin anh 1
Federer có sự khởi đầu tốt tại ATP Finals.

Tuy nhiên do một thoáng chủ quan, cú vung vợt thuận tay của Federer không vượt qua lưới. Pha đánh lỗi khiến Federer lỡ cơ hội giành điểm lợi đều và chấp nhận để đối phương rút ngắn cách biệt xuống còn 3-4.

Ở trận đấu còn lại tại bảng “Boris Becker”, tài năng trẻ Alexander Zverev giành chiến thắng quan trọng 2-1: 6-4, 3-6, 6-4 trước đàn anh Marin Cilic để nắm trong tay lợi thế không nhỏ đi tiếp vào bán kết. Lượt trận tiếp theo, hạt giống số 3 người Đức sẽ có cuộc so tài phân định ngôi đầu bảng với thần tượng Federer.

Federer mat diem winner kho tin anh 2
Thống kê trận đấu giữa Roger Federer vs Jack Sock.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm