Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rò rỉ áo sân nhà của Man United mùa 2023/24

Manchester United chưa công bố nhưng một số cửa hàng Adidas tại Mỹ đã bày bán mẫu áo được cho là thiết kế dành cho mùa giải 2023/24.

Theo hình ảnh được CĐV chia sẻ trên mạng xã hội, mẫu áo đấu sân nhà của Man United mùa giải tiếp theo có nhiều điểm tương đồng với mẫu áo được chính "Quỷ đỏ" sử dụng ở mùa 2018/19.

Cả hai mẫu thiết kế đều có điểm nhấn là các sọc màu đen ở cổ và vai. Cổ bẻ theo phong cách cổ điển đã không còn xuất hiện. Điểm khác biệt của mẫu áo mùa 2023/24 là họa tiết chìm xuất hiện trên thân áo.

ao dau MU anh 1

Luke Shaw trong trang phục mùa giải 2023/24.

Thiết kế của Adidas dành cho Man United nhận nhiều lời khen từ người hâm mộ. Đa phần cho rằng bộ trang phục này làm tôn lên vẻ khỏe khoắn của dàn sao đội chủ sân Old Trafford.

Thông thường, MU sẽ là một trong những đội công bố áo đấu sân nhà muộn nhất tại Premier League.

Thầy trò HLV Erik ten Hag vừa khép lại Ngoại hạng Anh 2022/23 với vị trí thứ 3, đồng nghĩa với tấm vé trở lại Champions League. Sau trận thắng ngược Fulham ở vòng 38, HLV Ten Hag đánh giá cao sự cố gắng của học trò, đồng thời tin tưởng Man United có thể giành thêm một danh hiệu, đó là chiếc cúp FA.

"Những chàng trai này sẽ chiến đấu vì người hâm mộ và cả người đàn ông đáng kính đang ngồi trên khán đài (Sir Alex Ferguson - PV)", vị thuyền trưởng của MU cho biết.

Theo báo chí Anh, Man United có thể tổ chức một buổi lễ rước cúp nếu có 2 danh hiệu. Đây là điều chưa từng xảy ra kể từ sau lễ ăn mừng chức vô địch Premier League 2012/13.

Luke Shaw: 'MU chắc chắn có chữ ký lớn hè này' Hậu vệ trái tuyển Anh khẳng định Man United sẽ đầu tư mạnh ở kỳ chuyển nhượng hè 2023 để hướng đến mục tiêu vô địch Premier League và Champions League.

Cuốn tự truyện “The Second Half” của Roy Keane kể về những mùa giải cuối chơi bóng cho MU của huyền thoại người Ireland và cả các năm tháng làm HLV cũng như BLV truyền hình.

Aston Villa lần đầu dự cúp châu Âu sau 13 năm

Đêm 28/5, Aston Villa thắng Brighton 2-1 để giữ tấm vé dự Europa Conference League trước sự bám đuổi của Tottenham.

Nhật Bản bị loại sớm tại U20 World Cup

U20 Nhật Bản không nằm trong nhóm 4 đội đứng thứ 3 có thành tích tốt để góp mặt ở vòng knock-out World Cup 2023.

Kubo cùng đồng đội vỡ òa khi có vé dự Champions League

Rạng sáng 29/5, Sociedad thua Atletico 1-2 nhưng vẫn đủ điều kiện dự Champions League 2023/24.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm