Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rò rỉ ảnh smartphone OnePlus bí ẩn

Thiết bị mang thương hiệu OnePlus mới bị rò rỉ hình ảnh nhiều khả năng là một smartphone giá rẻ nằm trong kế hoạch của hãng di động Trung Quốc.

Hãng viễn thông Tenaa vừa đăng tải ảnh thực tế của một thiết bị mang thương hiệu OnePlus. Giới công nghệ nhận định rằng đây có thể là OnePlus Mini - smartphone dự kiến ra mắt cuối năm nay. Dù vậy, những thông số kỹ thuật được tiết lộ của thiết bị này lại không hề trùng khớp với các tin đồn về OnePlus Mini từ trước tới nay.

Chân dung chiếc smartphone bí ẩn của OnePlus do Tenaa tiết lộ.
Chân dung chiếc smartphone bí ẩn của OnePlus do Tenaa tiết lộ.

Theo đó, thiết bị có tên mã là "One E1001". Hình ảnh rò rỉ cho thấy, smartphone này sở hữu thiết kế phần khung máy khá giống với iPhone 4 của Apple. Cụm camera gồm ống kính và đèn flash cũng được bố trí ở cạnh trên cùng và về phía trái tương tự iPhone 4. Mặt trước thiết bị bao gồm phím cảm ứng điện dung Back, Recent Apps và nút Home.

Tenaa cũng tiết lộ một số thông tin về cấu hình của One E1001. Máy sở hữu màn hình kích thước 5 inch với các số đo 140 mm chiều dài, 69 mm chiều rộng và mỏng 6,9 mm. Vi xử lý có tốc độ 1,9 GHz. Các kết nối của máy bao gồm Wi-Fi, GPS, Bluetooth và 4G LTE. Ngoài ra, smartphone này được trang bị pin dung lượng 2.450 mAh.

Vũ Minh Tâm

Bạn có thể quan tâm