Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

OnePlus Mini ra mắt cuối năm, giá 250 USD

Sở hữu kích thước nhỏ hơn nhưng phiên bản thu gọn của smartphone OnePlus 2 được bổ sung một số tính năng mới so với model tiền nhiệm.

Nguồn tin rò rỉ cho biết, OnePlus Mini (tên gọi khác là OnePlus X) trang bị màn hình kích thước 5 inch với độ phân giải Full HD (1.920 x 1.080 pixel). Màn hình 2,5D này được bảo vệ bởi mặt kính Gorilla Glass 3 hoặc 4. 

Máy dùng RAM 2 GB và có thể sử dụng vi xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon 801 hoặc MediaTek Helio X10.

Hình ảnh được cho là mặt sau của OnePlus Mini với đèn flash kép và cảm biến vân tay.

Các chi tiết phần cứng khác gồm camera chính có độ phân giải 13 megapixel, sử dụng cảm biến IMX258 từ Sony với khẩu độ f/2.0 đi kèm đèn flash kép. Người dùng có thể quay video 4K với tốc độ 30fps. Máy ảnh trước 5 “chấm” hỗ trợ chụp góc rộng và quay phim HD. Dung lượng bộ nhớ trong 32 GB, có thể mở rộng qua thẻ microSD.

Mặc dù được trang bị cấu hình khiêm tốn hơn người anh em OnePlus 2 nhưng phiên bản thu gọn này có thêm tính năng sạc nhanh Quick Charge 2.0, kết nối NFC cho các giao dịch Pay Android và tính năng điều khiển TV IR Blaster. Thiết bị vẫn giữ cổng USB Type-C, Bluetooh 4.1 và bộ nhận dạng vân tay như bản tiền nhiệm.

Hình ảnh rò rỉ về mặt trước của OnePlus Mini.

Ngoài ra, dung lượng pin 3.000 hoặc 3.100 mAh của máy chỉ kém so với pin 3.300 mAh trên OnePlus 2. Nhiều khả năng OnePlus Mini được trang bị cả khả năng chịu nước và chống bám bẩn. Theo dự kiến, OnePlus Mini có giá bán khoảng 250 USD (khoảng 5,5 triệu đồng) và lên kệ trong tháng 11 hoặc 12 năm nay.

Vũ Minh Tâm

Bạn có thể quan tâm