Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rò rỉ ảnh bộ đôi Xperia Z5 có cảm biến vân tay ở cạnh bên

Tài khoản mạng xã hội Twitter @vizileaks vừa tung ảnh chụp Xperia Z5 và Z5 Compact - 2 smartphone được mong chờ của Sony.

Sony đã lên kế hoạch làm mới dòng sản phẩm Xperia Z. Theo đó, Xperia Z5 và Z5 Compact dự kiến ra mắt cuối năm nay. Dù chưa ra mắt nhưng một số hình ảnh về bộ đôi này đã được các đối tác lắp ráp của hãng công nghệ Nhật Bản tiết lộ.

Trong hình ảnh được đăng tải trên Twitter, cả 2 smartphone đều có thiết kế tương đồng nhau. Tuy nhiên, kích cỡ của Xperia Z5 Compact nhỏ hơn người anh em. Kéo theo sự thu gọn về kích thước, nhiều khả năng cấu hình trong máy cũng được tinh giản.

Điểm đáng chú ý trên hình ảnh bị rò rỉ là nút nguồn của cả 2 thiết bị. Có thể, Sony đã thay thế nút nguồn hình tròn trong các phiên bản trước của dòng Xperia Z bằng bộ phận có thiết kế hình bầu dục. Đây chính là cảm biến vân tay của máy.

Sony chưa đưa ra bất kỳ phản hồi nào trước thông tin trên. Nếu hình ảnh được @vizileaks đăng tải là chính xác, bộ đôi Xperia Z5 và Z5 Compact là 2 smartphone đầu tiên có cảm biến vân tay đặt ở cạnh bên. 

Minh Tâm

Bạn có thể quan tâm