Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rô béo sẵn sàng giảm mỡ để trở lại cứu giúp Real

Huyền thoại người Brazil hóm hỉnh trêu đùa khi nói về phong độ của Real Madrid từ đầu mùa.

Ro beo san sang tro lai Real anh 1
Rô béo cùng những người đồng đội cũ đến dự khán trận Real Madrid vs Granada hôm 7/1. Ảnh: Getty.

Real đang thi đấu kém cỏi kể từ đầu mùa giải. Ở đấu trường La Liga, nhà ĐKVĐ mới giành được 2 chiến thắng sau 5 trận đấu, bên cạnh 2 trận hoà và 1 trận thua. Đoàn quân của HLV Zidane xếp vị trí thứ bảy, ghi được 9 bàn thắng, bằng đúng số bàn của một mình Messi.

Trong lúc tham gia lễ quyên góp từ thiện cho quỹ nghiên cứu phòng chống ung thư vú, Rô béo đã bình luận về khó khăn của đội bóng cũ: "Real có rất nhiều cầu thủ có thể ghi bàn và tôi tin họ không thiếu bất cứ thứ gì trong vài năm qua. Nếu có, trong trường hợp cần thiết, tôi sẽ giảm béo, lấy lại thân hình chuẩn để trở về thi đấu".

Ronaldo đánh giá: "Mùa trước Real cũng trải qua những giai đoạn khó khăn tương tự nhưng rồi họ kết thúc mùa giải với cú đúp La Liga và Champions League. Mùa giải này mới chỉ bắt đầu. Việc họ chơi không tốt trong ba trận trên sân nhà đang đặt ra những câu hỏi, nhưng không có gì phải nghi ngờ về khả năng của Real".

Ro beo san sang tro lai Real anh 2
Thống kê sự nghiệp của Ronaldo. Đồ hoạ: Goal.

Bên cạnh niềm tin dành cho đội bóng cũ, "Người ngoài hành tinh" còn cổ vũ cầu thủ đang khoác áo số 9 tại Real là Karim Benzema. Tiền đạo người Pháp mới được gia hạn hợp đồng đến 2021.

"Tôi rất vui vì Karim được gia hạn hợp đồng. Cậu ấy sẽ đem đến nhiều bàn thắng nữa cho Real. Cristiano Ronaldo cũng vậy, và mùa giải mới chỉ khởi tranh. Chiến lược của Real là hoàn hảo. Họ cũng sở hữu những cầu thủ hay nhất thế giới. Tôi không nghĩ Real đang thiếu điều gì trên con đường trở lại với chiến thắng".

Ro beo san sang tro lai Real anh 3
Lịch thi đấu La Liga vòng 6.
Pha làm bàn đẳng cấp của Ro béo vào lưới Thổ Nhĩ Kỳ tại World Cup 2002 Huyền thoại người Brazil tỏa sáng ở ngay những phút đầu hiệp 2 với bàn thắng đẹp mắt đem về tấm vé vào chơi trận chung kết World Cup cho "The Selecao".

Hoàng Anh

Bạn có thể quan tâm