Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ro 'béo' khoe nhà độc đáo trên tạp chí

Các góc ảnh được chụp từ ngôi biệt thự của huyền thoại người Brazil thể hiện cá tính khá dị biệt của anh so với nhiều ngôi sao bóng đá khác.

Nhằm đưa tới người hâm mộ cái nhìn chân thật nhất về cuộc sống hiện tại của bản thân sau khi giải nghệ, Ronaldo (béo) không ngần ngại đăng những tấm hình căn biệt thự anh đang ở lên tạp chí Bazaar, phiên bản Brazil.
Huyền thoại người Brazil không muốn độc giả nghĩ rằng anh đang có một cuộc sống xa hoa trong những khách sạn sang trọng và đắt tiền.
Căn biệt thự của Ro "béo" chỉ có hai tầng. Trong đó, phòng khách được thiết kế với bố cục và cách trang trí tương đối lộn xộn.
Phòng ăn cũng trong tình trạng thiếu bàn tay chăm sóc của người phụ nữ.
Duy chỉ có phần sảnh chính...
... và cầu thang được thiết kế tương đối nhã nhặn. 
Trái ngược với "người ngoài hành tinh", cách đây ít lâu, đồng đội cũ Ronaldinho lại khoe căn biệt thự hết sức lộng lẫy của mình tại Rio de Janeiro.
Căn villa của Ronaldinho có diện tích hơn 1.000 m2, bao gồm 5 phòng ngủ, 6 phòng tắm, 1 hồ bơi và nhiều phòng chức năng khác. Nhìn chung, nội thất và các trang thiết bị đi kèm chẳng khác mấy so với một khách sạn 5 sao mini.
Tuy nhiên, mục đích chính của Ro "vẩu" lại là quảng bá để kiếm tiền nhân dịp World Cup 2014 sắp tới. Được biết, cựu ngôi sao của Barca dự định sẽ cho thuê căn biệt thự với giá "cắt cổ" 9.120 bảng/đêm (tương đương 330 triệu VNĐ).

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm