Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Riot hé lộ game biến người chơi thành huấn luyện viên LMHT

Riot Games vừa tiết lộ những thông tin chi tiết về tựa game "LoL eSports Manager". Game sẽ được ra mắt vào năm sau.

Trong sự kiện kỷ niệm 10 năm tuổi của Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) vừa qua, công ty Riot Games công bố sẽ cho ra đời một tựa game mới trong tương lai.

Trò chơi mang tên LoL eSports Manager, thuộc thể loại quản lý đội tuyển thể thao chuyên nghiệp. Đây là cơ chế chơi tương tự với Football Manager - tựa game quản lý bóng đá vốn đã rất nổi tiếng.  Điểm khác ở chỗ người chơi  LoL eSports Manager sẽ hóa thân thành huấn luyện viên của các đội tuyển LMHT.

Game moi cua Riot anh 1
LoL eSports Manager hiện chưa có phiên bản tiếng Anh. Ảnh: Riot Games.

Hiện Riot đã cho phép người chơi ở Trung Quốc đăng ký sớm trò chơi này. LoL eSports Manager là một game mobile có thể chơi trên cả hai nền tảng Android và iOS. Đồng thời Riot cũng bật mí game sẽ đòi hỏi người chơi đầu tư nhiều thời gian, tiền của để mở khóa các tính năng và nhân vật.

Những thông tin tổng quan đầu tiên về LoL eSports Manager đã xuất hiện trên nhiều diễn đàn game. Nội dung gameplay tạm thời chỉ áp dụng bối cảnh giải LPL (giải đấu LMHT chuyên nghiệp của Trung Quốc).

Vouchers, nước tăng lực, đồng vàng sẽ là các vật phẩm cung cấp lợi ích trong game. Về đơn vị thanh toán trong game, Riot chọn Voucher là loại phải nạp. Các đồng vàng cơ bản tích lũy khi "cày" sẽ giúp người chơi nâng cấp tuyển thủ và thiết bị. Cuối cùng, nước tăng lực sẽ cung cấp năng lượng cho các tuyển thủ ảo có thể thi đấu. 

Game moi cua Riot anh 2
Chơi LoL eSports Manager, game thủ sẽ có những trải nghiệm của một người lãnh đạo trong đội tuyển. Ảnh: Mais eSports.

Người chơi LoL eSports Manager sẽ tự xây dựng một đội hình cho riêng mình từ những tuyển thủ chuyên nghiệp thuộc 16 đội tuyển Trung Quốc. Trò chơi sẽ được cập nhật liên tục dựa vào giải LPL ngoài đời thật. Theo đó, giá trị và khả năng của các tuyển thủ trong game cũng sẽ thay đổi theo. 

Đặc biệt, LoL eSports Manager sẽ mang trở lại những game thủ huyền thoại của LPL như Mlxg.

Game moi cua Riot anh 3
Các tuyển thủ đã giải nghệ như Mlxg (giữa) cũng có mặt trong game. Ảnh: Tencent.

Ngoài việc điều hành chuyển nhượng, quản lý đội tuyển, người chơi LoL eSports Manager còn được tham gia các trận đấu với vai trò là huấn luyện viên.

Các trận thi đấu này sẽ kéo dài khoảng 5 phút. Người chơi có thể dựa vào chỉ số của tuyển thủ để chỉ đạo giai đoạn cấm-chọn cũng như đề ra chiến thuật hợp lý trong trận.

Game moi cua Riot anh 4
Người chơi có thể trực tiếp chỉ đạo chiến thuật trong trận đấu. Ảnh: Riot Games.

Riot cũng hứa hẹn thêm vào game những "tương tác ẩn" thú vị hệt như thi đấu LMHT chuyên nghiệp ngoài đời. Có thể người chơi sẽ được nghe một số câu giao tiếp và cả khiêu khích của các tuyển thủ.

LoL eSports Manager sẽ sớm được trình làng với cộng đồng game vào năm 2020.

Bản lĩnh nhà vô địch của G2 eSports

Đả bại thuyết phục SKT, G2 tiến vào trận chung kết CKTG 2019. Đồng thời, nhà vô địch LEC cũng khiến fan hâm mộ quốc tế ngả mũ thán phục trước sức mạnh của họ.





Lý Phát

Theo Dot eSports

Bạn có thể quan tâm