Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rio Ferdinand: ‘Bán Welbeck cho Arsenal là điên rồ’

Cựu trung vệ M.U nhận định, ban lãnh đạo Quỷ đỏ sẽ phải hối tiếc khi để chân sút người Anh gia nhập Arsenal, đối thủ trực tiếp cạnh tranh vị trí trong nhóm đầu.

Trong buổi trả lời phỏng vấn trên trang The Sun, Rio Ferdinand nhận định: “Tôi không thể tin M.U lại để Welbeck ra đi, đặc biệt là đến Arsenal. Cậu ấy là mối đe dọa cho các hàng phòng ngự. Nếu Arsenal sử dụng Welbeck một cách hiệu quả, đó sẽ là tiền đạo nguy hiểm trong đội hình của họ”.

a
Welbeck là tân binh rất đáng để kỳ vọng của Arsenal ở mùa giải 2014/15. Ảnh: Getty Images.

Ngoài ra, cựu trung vệ Quỷ đỏ đánh giá, chân sút người Anh có đủ tố chất để trở thành cầu thủ hàng đầu. Rio Ferdinand cho biết: "Người hâm mộ vẫn chưa được chứng kiến những gì Welbeck có thể làm do không ra sân thường xuyên".

Trung vệ kỳ cựu người Anh còn khẳng định: “Welbeck cảm thấy thất vọng ở M.U. Cậu ấy thi đấu rất tốt, chỉ sau Rooney và Persie. Gia nhập Arsenal, Welbeck là sẽ là trụ cột. Tôi không nghi ngờ về khả năng thành công của cậu ấy”.

Trước đó, cựu tiền vệ Paul Scholes của M.U nhận xét về cầu thủ đàn em: "Việc được một CLB lớn như Arsenal ký hợp đồng cho thấy Welbeck là cầu thủ chất lượng. Cậu ấy sẽ là tân binh cần thiết cho HLV Wenger".

Chiêu mộ thành công chân sút 23 tuổi người Anh, hàng công Arsenal trở nên mạnh hơn nhiều với sự góp mặt của Theo Walcott, Alexis Sanchez và Welbeck. Sau khi giải quyết vấn đề lực lượng trên hàng tiền đạo, HLV Wenger hiện sở hữu đội hình chất lượng đủ khả năng đua tài với các đội trong nhóm đầu.

Cuối tuần này, Ngoại hạng Anh 2014/15 sẽ trở lại sau khi nhường chỗ cho lịch thi đấu của các đội tuyển quốc gia. Ở vòng 4 Premier League, Pháo thủ sẽ đón tiếp nhà vô địch Man City trên sân nhà Emirates. Đây là trận đấu thực sự khó khăn cho thầy trò HLV Wenger.

Paul Scholes: ‘M.U không nên bán Welbeck cho Arsenal’

Tiền đạo người Anh chia tay Quỷ đỏ để đến Pháo thủ theo hợp đồng trị giá 16 triệu bảng vào ngày cuối kỳ chuyển nhượng hè 2014.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm