Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rimario tập sút trước trận gặp HAGL

Từ ngày rời HAGL, tiền đạo người Jamaica chưa bỏ qua cơ hội sút tung lưới đội bóng cũ khi gặp lại nhau trong màu áo Thanh Hóa, Hà Nội.

rimario tap sut tung luoi HAGL anh 1

Rimario là nỗi khiếp sợ của khung thành HAGL từ ngày anh rời Pleiku. Cầu thủ sinh năm 1994 đã 4 lần ghi bàn ở sân nhà của HAGL khi trở lại nơi này vào năm 2018 (Thanh Hóa) và Hà Nội (2020).

rimario tap sut tung luoi HAGL anh 2

Rimario dành hẳn một phần thời gian trong buổi tập chiều 13/3 chỉ để sút. Anh tập sút đủ khoảng cách từ sát vòng cấm địa, chấm phạt đền và vòng 5,5 m.

rimario tap sut tung luoi HAGL anh 3

Anh còn tự đi nhặt bóng sau những cú sút ra ngoài. Sự tập trung là điều dễ nhận thấy trong đôi mắt và thái độ của cầu thủ này. Anh cũng không muốn tiếp xúc báo chí vì biết mình sẽ bị hỏi về đội bóng cũ.

rimario tap sut tung luoi HAGL anh 4

Những quả bóng được Rimario xếp ngay ngắn với ánh mắt lạnh lùng như thể thủ môn HAGL đang đứng trong khung gỗ. "Đội bóng nào tôi cũng muốn ghi bàn chứ không riêng gì HAGL. Hàng thủ nào cũng vậy thôi chứ hàng thủ HAGL không sở thích của tôi", anh chấp nhận trả lời phỏng vấn.

rimario tap sut tung luoi HAGL anh 5

Rimario từng lập hat-trick trên sân Pleiku khi chơi cho Thanh Hóa. HLV Nguyễn Đức Thắng cho biết sẽ có bất ngờ cho HAGL. "Rimario luôn muốn học hỏi và cải thiện thành tích của mình", ông Thắng nói với Zing.

rimario tap sut tung luoi HAGL anh 6

Tổ trọng tài làm nhiệm vụ ở trận này là ông Trần Đình Thịnh và Nguyễn Ngọc Châu. Một trong hai ông sẽ bắt chính cặp đấu giữa HAGL và Bình Định lúc 17h ngày 14/3.

rimario tap sut tung luoi HAGL anh 7

Bình Định đang có 4 điểm sau 2 trận, họ hòa 1-1 trên sân của SLNA và thắng 1-0 trước CLB Sài Gòn. Trong khi đó, HAGL có 3 điểm sau chiến thắng trước SLNA và trận thua CLB Sài Gòn.

rimario tap sut tung luoi HAGL anh 8

Mặt sân Pleiku được cắt cỏ rất đẹp cho trận đấu vào ngày 14/3. Đây cũng là điều kiện thi đấu lý tưởng của đội chủ nhà HAGL. HLV Đức Thắng cho rằng HAGL sẽ không thay đổi triết lý, chỉ có thay đổi lối chơi.

rimario tap sut tung luoi HAGL anh 9

Ban lãnh đạo của CLB Bình Định có mặt ở sân để động viên thầy trò HLV Đức Thắng. Một chiến thắng trên đất khách có thể giúp đội các cầu thủ Bình Định nhận khoảng tiền thưởng lớn, nhất là chiến thắng trước Kiatisuk.

Lee Nguyễn nói về bầu Đức sau 10 năm trở lại V.League Lee Nguyễn muốn dành toàn bộ sự tập trung cho CLB TP.HCM, thay vì nhắc về quá khứ khi còn khoác áo HAGL của bầu Đức và HLV Kiatisuk Senamuang.

Huy Toàn đáng xem hơn Lee Nguyễn

Không được huấn luyện viên Alexandre Polking tin tưởng xếp đá chính, nhưng Huy Toàn đang có những chỉ số và phong độ tốt của CLB TP.HCM.

Công Phượng, Minh Vương tập đánh đầu

Chiều cao khiêm tốn khiến Công Phượng, Minh Vương gặp khó trong những bài tập đánh đầu của HLV Kiatisuk Senamuang.

Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm