Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rihanna và Leonardo lại dấy tin đồn hẹn hò

Giọng ca "Diamonds" và tài tử vừa đoạt giải Oscar bị ghi lại hình ảnh ghé tai nhau thì thầm khi xuất hiện tại lễ hội âm nhạc Coachella cuối tuần qua.

Hôm 16/4, Rihanna đến lễ hội âm nhạc Coachella để thưởng thức màn trình diễn của các đồng nghiệp. Tại đây, cô tới xem Guns N’ Roses diễn và chụp ảnh với rocker đàn chị Courtney Love. Gây chú ý hơn cả là trong khu vực buổi tiệc Neon Carnival, Rihanna được trông thấy đứng bên cạnh tài tử Leonardo DiCaprio – bạn trai tin đồn hơn 1 năm nay.

Rihanna cap ke Leonardo DiCaprio anh 1
Rihanna và Leo được trông thấy thân thiết ở lễ hội âm nhạc cuối tuần qua.

Trong bức ảnh ghi lại được, giọng ca Diamonds đeo kính râm, mỉm cười, còn Leonardo đội mũ lưỡi trai nghiêng người nói chuyện với cô. Tạp chí US cho biết, nữ ca sĩ và tài tử điển trai cố gắng giữ khoảng cách trong đám đông. Bức ảnh một lần nữa dấy lên tin đồn hẹn hò giữa 2 ngôi sao nổi tiếng. Vào tháng 1 đầu năm nay, Rihanna và Leo được trông thấy tại một hộp đêm ở Paris. Sau đó, trong dịp lễ tình nhân 14/2, họ cũng xuất hiện cùng nhau ở New York. Tin đồn cặp kè lần đầu tiên lan rộng từ tháng 1/2015.

Rihanna đang có tour diễn quảng bá album Anti. Còn nam diễn viên Revenant đang tham gia dự án phim mới sau chiến thắng tại Oscar vừa qua. 

Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm