Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Leonardo DiCaprio thân mật bên Rihanna ở Pháp

TMZ và một số trang báo đã đăng tải ảnh thân mật của tài tử "Titanic" và nữ ca sĩ da màu tại một hộp đêm.

TMZ cho biết, Leonardo DiCaprio và Rihanna dính như sam khi có mặt tại câu lạc bộ L’Arc ở Paris (Pháp) hồi đầu tuần. Họ thậm chí còn khóa môi trước chứng kiến của nhiều người. Những hình ảnh này vừa được các trang báo đăng tải vào sáng 23/1.

“Rihanna đi cùng với bạn - người mẫu Cara Delevingne. Cô ấy vui hẳn lên khi thấy Leo cũng ở đó” - nhân chứng kể lại trên TMZ.

Ảnh thân mật của Rihnna và Leonardo DiCaprio trên báo Pháp. Tuy nhiên, hai nghệ sĩ khẳng định họ chỉ là bạn bè. Ảnh: Sina.

Phía đại diện của Leonardo đã làm mọi cách để ngăn cản việc phát tán những hình ảnh này vì cho rằng vi phạm Luật quyền riêng tư của chính phủ Pháp. Ông Gavin Millar - chuyên gia ngành luật lại đánh giá đây là yêu cầu khó thực hiện.

"Những tấm ảnh chụp ở hoàn cảnh thông thường, không xâm phạm cuộc sống cá nhân thì không thuộc trường hợp được bảo vệ. Leonardo DiCaprio bị chụp ảnh ở bar - đó không phải trường hợp được bảo vệ quyền riêng tư" - ông nói.

Cặp đôi vui vẻ khi vô tình gặp nhau tại hộp đêm ở thủ đô nước Pháp. Ảnh: Sina.

Rihanna và Leonardo DiCaprio từng bị đồn hẹn hò vào năm 2014. Tuy nhiên, họ khẳng định “chúng tôi chỉ là bạn bè”. Trả lời phỏng vấn trên Vanity Fair mới đây, cô ca sĩ Diamond cho biết chưa có mối quan hệ nghiêm túc nào kể từ khi chia tay Chris Brown vào năm 2012.

Trong khi đó, tài tử điển trai có khá nhiều bạn gái thời gian này. Anh vừa chia tay người mẫu Kelly Rohrbach vào tháng 1.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm