Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rihanna trình làng bộ sưu tập thời trang đầu tiên

Cô ca sĩ người Barbados quyết định theo gương Gwen Stefani, Jessica Simpson lấn sân làm nhà thiết kế.

Rihanna trình làng bộ sưu tập thời trang đầu tiên

Cô ca sĩ người Barbados quyết định theo gương Gwen Stefani, Jessica Simpson lấn sân làm nhà thiết kế.

Cuối tuần qua, trên sàn diễn của Tuần lễ thời trang London, Rihanna đã ra mắt bộ sưu tập đầu tay trong sự nghiệp. Giữa một sân khấu được thiết kế đặc biệt - mô phỏng đoạn đầu đài - và tiếng nhạc của chính nhà thiết kế, người hâm mộ có thể bắt gặp được hình ảnh quen thuộc của Rihanna trên sân khấu qua những thiết kế của cô.

"Đây đều là những thiết kế trường tồn. Tôi thích những thứ mà bạn có thể mặc ở thời điểm hiện tại và ngay cả là 10 năm tới. Những trang phục này không hề có niên đại đi kèm" - cô ca sĩ 25 tuổi chia sẻ.

Có tên R, bộ sưu tập của Rihanna sẽ chính thức được bày bán tại chuỗi cửa hàng của River Island vào tháng tới. Áo phông sẽ có giá trung bình từ 18 bảng Anh đến 28 bảng Anh. Trong khi đó, những sản phẩm từ da hoặc chất liệu cao cấp hơn sẽ có có giá từ 100 bảng Anh.

Rihanna không phải là nghệ sĩ đầu tiên tìm kiếm danh vọng và tiền bạc trong lĩnh vực thời trang. Trước cô có không ít cái tên "lấn sân" thành công như Jessica Simpson, Gwen Stefani, Nicole Richie, Victoria Beckham, chị em nhà Olsen, vợ chồng Jay-Z và Beyonce, Justin Timberlake, Diddy hay Kayne West.

Rihanna quyến rũ trên sàn diễn của Tuần lễ thời trang London.

Một số mẫu thiết kế trong bộ sưu tập của Rihanna.

Người mẫu Cara Delevingne và Jourdan Dunn là một trong những vị khách của buổi biểu diễn.

Hồng Giang

Theo Infonet

Hồng Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm