Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rihanna lần đầu nói về việc hàn gắn với Chris Brown

Cô ca sĩ nóng bỏng người Barbados tin vào sự trưởng thành của cả hai sau 4 năm sóng gió.

Rihanna lần đầu nói về việc hàn gắn với Chris Brown

Cô ca sĩ nóng bỏng người Barbados tin vào sự trưởng thành của cả hai sau 4 năm sóng gió.

Khoảnh khắc hạnh phúc của Rihanna bên Chris Brown.

4 năm trước, họ là một cặp đôi đẹp và đáng ngưỡng mộ của làng giải trí thế giới. Nhưng mọi chuyện nhanh chóng chấm dứt khi Rihanna phải nhập viện với gương mặt bầm dập vì bị Chris Brown đánh trong một trận cãi vã. Với hành động này, Chris Brown phải đối mặt với sự trừng phạt của pháp luật và sự tẩy chay của công chúng. Tuy nhiên, mùa hè 2012, cặp đôi này lại khiến tất cả ngỡ ngàng khi bất ngờ trở lại bên nhau. Dù Chris Brown và Rihanna không gán nhãn hay gọi đích danh mối quan hệ của mình nhưng với những bức ảnh tình tứ thường xuyên được cập nhật trên blog, người hâm mộ cũng phần nào đoán ra.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây với tạp chí Rolling Stone, Rihanna vẫn không lên tiếng bác bỏ hay phủ nhận chuyện tình với Chris Brown, nhưng cô ca sĩ Barbados nóng bỏng cũng đã chịu tiết lộ lý do tại sao cô lại cho tình cũ cơ hội thứ hai.

"Tôi quyết định hạnh phúc của mình là quan trọng hơn cả. Tôi sẽ không để cho ý kiến của bất kỳ ai ảnh hưởng đến điều đó. Cho dù đó là sai lầm thì đó cũng là sai lầm của tôi. Sau nhiều năm dằn vặt, đau khổ, giận dữ, chán nản, tôi thà sống đúng với những gì mình muốn và chấp nhận rủi ro" - cô ca sĩ Diamonds phát biểu.

Rihanna cũng cho biết cô cảm thấy an toàn bên Chris Brown vào thời điểm này.

"Bây giờ, mọi chuyện đã khác. Chúng tôi không còn những cuộc cãi vã như trước. Chúng tôi trân trọng nhau, biết chính xác mình có gì và không muốn đánh mất nó thêm một lần nữa. Anh ấy không còn thích làm rối tung mọi thứ. Tôi không thể chắc là sẽ không có điều gì tồi tệ xảy ra nữa, nhưng tôi tự tin rằng anh ấy cũng không muốn như thế. Nếu không tin tôi đã chẳng đi xa đến thế này" - Rihanna chia sẻ.

Tuy nhiên, những lời nói của Rihanna của ngày hôm nay lại mâu thuẫn với chính cô của 4 năm trước. Tháng 11/2009, 9 tháng sau khi bị đánh, trong một cuộc phỏng vấn, Rihanna từng khẳng định cô rời xa Chris Brown vì muốn làm gương cho giới trẻ.

"Khi nhận ra rằng quyết định vì tình yêu ích kỷ của tôi có thể khiến những cô gái trẻ bị giết, tôi đã không thể thoải mái. Tôi không thể gánh trách nhiệm đó. Cho dù Chris không đánh tôi nữa, ai có thể đảm bảo rằng bạn trai của những cô gái kia cũng thế?" - Rihanna phát biểu.

Thời điểm đó, Rihanna từng thừa nhận cô đã bị đánh 8 hay 9 lần cho đến trước cái đêm phải nhập viện.

"Đừng để tình yêu lấn át. Hãy bước ra ngoài và nhìn lại tình cảnh của mình ở góc nhìn của người ngoài để nhận thấy điều gì đang thực sự diễn ra, sau đó hãy đưa ra quyết định. Bởi lẽ, tình yêu là mù quáng" - Rihanna bộc bạch.

Rihanna trên tạp chí Rolling Stone.

Hồng Giang

Theo Infonet

Hồng Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm