Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rihanna tình tứ bên Lewis Hamilton trong kỳ nghỉ tại quê nhà

Tờ Hollywood Life đưa tin ca sĩ Rihanna và tay đua công thức 1 đang hẹn hò.

Cánh săn ảnh liên tiếp bắt gặp cặp đôi xuất hiện bên nhau trong thời gian gần đây. Lần đầu là ngày 3/8 khi họ tham dự Lễ diễu hành Kadooment Day tại quốc đảo Barbados - quê hương của nữ ca sĩ 27 tuổi. 

Cả hai tỏ ra khá thoải mái hòa mình vào không khí lễ hội mà không hề bận tâm tới đội ngũ đông đảo các paparazzi.

Mới đây, Rihanna và Lewis có kỳ nghỉ ngọt ngào trên biển Caribbean ngày 7/8. Hai người cùng những người bạn tân hưởng chuyến đi trên chiếc du thuyền sang trọng.Trong suốt cuộc hành trình Riri và Lewis đã dành nhiều thời gian trò chuyện và trao cho nhau những cử chỉ thân mật.

Dù chưa chính thức công khai mối quan hệ nhưng thời gian gần đây Rihanna và Lewis Hamilton bị bắt gặp xuất hiện cùng nhau với tần xuất dày đặc. 

Giọng ca Diamonds dường như rất thích mẫu đàn ông thể thao khi trước đây từng có thời gian ngắn hẹn hò cầu thủ bóng đá nổi tiếng Karim Benzema. Họ bị bắt gặp bên nhau nhiều lần nhưng rồi cũng nhanh chóng tan vỡ trong im lặng.

Trong khi đó, sau khi chia tay bạn gái lâu năm – ca sĩ Nicole Scherzinger – tay đua nổi tiếng Lewis bị đồn có quan hệ tình cảm với ngôi sao thực tế Keeping Up with The Kardashians – Kendall Jenner.

Hoa Khang

Bạn có thể quan tâm