Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hamilton bí mật hẹn hò Rihanna ở Barbados

Nữ ca sĩ đình đám diện bikini nhảy múa tưng bừng còn tay đua F1 lặng lẽ đứng ngắm nhìn người đẹp từ xa.

Thời gian gần đây, dư luận liên tục đồn đoán về mối quan hệ bí mật của tay đua F1 Lewis Hamilton và nữ ca sĩ đình đám Rihanna. Như một sự trùng hợp có chủ ý, mới đây, cả hai cùng bất ngờ xuất hiện tại lễ hội Kadooment ở quê nhà Barbados của Rihanna.

Đây là lễ hội carnival đường phố mùa hè được người dân địa phương tổ chức thường niên để ăn mừng mùa màng bội thu. Dù lịch diễn kín mít nhưng hàng năm Rihanna vẫn thu xếp công việc để về tham dự lễ hội.

Rihanna xuất hiện như nữ hoàng của lễ hội.

Rihanna xuất hiện như bà hoàng của đêm hội. Cô diện một bộ bikini siêu nhỏ, được nạm đá lóng lánh tham gia diễu hành. Chiếc mũ lông chim càng tôn lên vẻ hoang dại, sexy của giọng ca Umbrella. 

Rihanna nhảy múa, uống rượu và rôm rả nói cười cùng những người bạn xung quanh. Cô nóng bỏng và cuồng nhiệt. Từng động tác, cử chỉ của cô như trút thêm dầu vào ngọn lửa tiệc tùng đang bừng bừng cháy trên đường phố.

Hamilton cũng có mặt tại lễ hội nhưng chỉ lặng nhìn từ xa.

Trái với sự cuồng nhiệt của Rihanna, Lewis Hamilton cũng có mặt nhưng chỉ lặng lẽ đứng từ xa ngắm nhìn người đẹp và tận hưởng bầu không khí lễ hội. Như để đánh lạc hướng dư luận, Hamilton tham gia lễ hội cùng vài người bạn. 

Tuy nhiên, tay đua không thể rời mắt khỏi thân hình bốc lửa “người tình tin đồn”. Và chỉ một lúc sau, Hamilton đã rẽ đám đông để bước lên cùng xe với Rihanna. Tay đua F1 cởi trần tham gia nhảy múa cùng người đẹp.

Hamilton được mở cửa để đưa lên cùng xe với Rihanna.

Sự xuất hiện trùng hợp của cặp trai tài, gái sắc khiến dư luận càng thêm hồ nghi về mối quan hệ tình cảm giữa hai người. Trước đó, nhiều người bắt gặp Hamilton đang hẹn hò với Rihanna tại hộp đêm ở Monte Carlo. Hai người đã có những giây phút vui vẻ bên những người bạn.

Theo một nguồn tin thân cận của Rihanna, dù quen biết nhiều năm nay nhưng cả 2 chỉ mới chính thức để mắt tới nhau tháng 5 vừa rồi. Hai người liên tục nhắn tin, gọi điện chuyện trò, tán tỉnh nhau. Họ cũng bí mật hẹn hò để có những phút giây riêng tư. 

Người này cũng tiết lộ thêm, Hamiton mê mệt Rihanna bởi nữ ca sĩ không chỉ quyến rũ mà còn vô cùng hài hước.

Lewis Hamilton đã chia tay bạn gái cũ là cựu giám khảo X Factor, Nicole Scherzinger hồi tháng 2 sau một loạt những tranh cãi nảy lửa. Nữ ca sĩ đình đám và tai tiếng Rihanna cũng chính thức dứt tình với Chris Brown năm ngoái.

Linh Anh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm