Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phụ kiện hàng hiệu của tân binh Memphis Depay

Depay diện cây phụ kiện hàng hiệu khi cùng cả đội trở về sau chuyến du đấu tại Mỹ.

Sau chuyến du đấu dài ngày tại Mỹ, thầy trò HLV Van Gaal khăn gói trở lại Manchester. Nổi bật trong dàn sao mệt mỏi trở về là tân binh Memphis Depay. 

Ngôi sao Hà Lan được người hâm mộ chào đón nồng nhiệt và gây ấn tượng mạnh bởi ngoại hình bảnh bao, bóng bẩy. Đặc biệt, anh còn khiến fan Quỷ đỏ phải "mắt tròn, mắt dẹt" khi diện cả cây phụ kiện hàng hiệu từ đầu tới chân.

"Bóc giá" từng món đồ hàng hiệu trên người tân binh Depay.

Ai cũng biết Depay là chàng trai ưa hình thức và là tín đồ hàng hiệu nhưng ít người biết tổng trị giá những món đồ mà anh diện trên người có tổng trị giá hơn 10.000 bảng (tương đương hơn 340 triệu đồng).

Giá trị nhất là chiếc iPhone 6 mạ vàng, phiên bản đặc biệt trị giá lên tới 4.000 bảng. Trên tay Depay là 2 chiếc túi xách Louis Vuitton cỡ lớn và nhỏ ước tính khoảng gần 1.500 bảng. Tiếp đó là chiếc đồng hồ có giá 1.999 bảng.

Dưới chân, ngôi sao điển trai xỏ đôi giày Louis Flat Python Rubber có giá thị trường là 1.195 bảng. Cặp kính trên mắt của Depay có giá 388 bảng.

Depay là bản hợp đồng đắt giá của M.U trong kỳ chuyển nhượng vừa qua.
Ngôi sao người Hà Lan mới gia nhập Quỷ đỏ sau kỳ chuyển nhượng mùa hè từ PSV với giá 25 triệu bảng. Đây là bản hợp đồng chất lượng và đầy hứa hẹn. Với tài năng và ngoại hình hiện tại, nhiều người tin rằng Depay sẽ trở thành Ronaldo mới trên sân Old Tranford.
Trong chuyến duy đấu tại Mỹ, Depay đã sớm thể hiện phong độ trong màu áo M.U.

Linh Anh

Ảnh:Daily Mail

Bạn có thể quan tâm