Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rihanna mua biệt thự trị giá 13,8 triệu USD

Biệt thự mới của Rihanna nằm ở vị trí đắc địa của Beverly Hills. Cô trở thành hàng xóm của Mariah Carey, Madonna sau khi tậu nhà đắt đỏ.

Theo Insider, ca sĩ kiêm doanh nhân Rihanna vừa chi 13,8 triệu USD cho dinh thự rộng 700 m2 ở Beverly Hills, California, Mỹ.

The Real Deal cho biết đây là vụ mua bán bất động sản đắt nhất của giọng ca Diamond từ trước đến nay. Năm 2020, dinh thự được niêm yết với giá 15 triệu USD. Chủ của căn hộ là Daniel Starr. Nhà đầu tư mua nó vào năm 2016 và quyết định nhượng lại cho Rihanna sau 5 năm.

Bất động sản rộng 700 m2 được bao quanh bởi hàng rào và cây cối ở vùng núi Beverly Hills. Đây là khu vực được nhiều ngôi sao như Mariah Carey, Madonna, Paul McCartney yêu thích, theo Dirt.

Theo The New York Post, dinh thự được xây dựng từ năm 1938. Sau nhiều năm, nó có nhiều thay đổi đáng kể. "Thiết kế tinh tế, pha trộn yếu tố truyền thống và đương đại là những gì nói về căn nhà", báo Mỹ đưa tin.

Biệt thự mới của Rihanna có năm phòng ngủ và 7 nhà tắm, ngoài ra còn có phòng spa, hồ bơi, sân vườn rộng lớn, khắp nơi được trang bị lò sưởi.

Ở tầng trên, biệt thự được thiết kế theo hơi hướm nghỉ dưỡng với phòng ngủ đạt tiêu chuẩn 5 sao, hướng nhìn ra hẻm núi Coldwater. Trong phòng có tủ quần áo lớn, nhà tắm được lát đá cẩm thạch sang trọng.

Theo Insider, 13,6 triệu USD là cái giá hời để Rihanna sở hữu bất động sản cổ và vị trí đẹp.

Trong hai năm gần đây, Rihanna tạm dừng sự nghiệp âm nhạc và tập trung vào kinh doanh. Sau khi phát triển thương hiệu thời trang và làm đẹp riêng, khối tài sản của nữ ca sĩ đã tăng đáng kể từ 210 triệu USD lên khoảng 600 triệu USD.

Cách tiêu tiền của 8 ngôi sao giàu có trong giới showbiz

Ngoài tài năng âm nhạc và phim ảnh, nhiều ngôi sao được mệnh danh là rich kid khi sở hữu khối tài sản đắt đỏ.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm