Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rihanna dính nghi án bầu bí

Vòng hai của nữ ca sĩ "Umbrella" to bất thường như người đang mang bầu.

Hôm 6/4, trang Hlife đưa ra hàng loạt dẫn chứng cho việc có thể Rihanna đang mang bầu. Đầu tiên là bức ảnh chụp nữ ca sĩ đi ăn với bố hôm 4/4. Trong hình, Rihanna mặc chiếc váy suông đơn giản kết hợp với áo khoác ngoài và đi giày thể thao. Điểm đáng chú ý là vòng hai của nữ ca sĩ bỗng lớn bất thường sau lớp váy mỏng. Nhiều người đánh giá với thân hình này, rất có thể Rihanna đã mang bầu ở tháng thứ 4 hoặc 5.

Trang tin này cũng khẳng định, thời gian qua, nữ ca sĩ 26 tuổi đã giảm các buổi ăn chơi, không sử dụng cần sa và từ chối uống rượu trong nhiều bữa tiệc.

Rihanna đi ăn trưa cùng với bố tại Los Angeles hôm 4/4.
Vòng hai lớn bất thường của nữ ca sĩ làm dấy lên tin đồn bầu bí.

Các fan nhanh chóng "khoanh vùng" hai người đàn ông có thể là cha của đứa bé trong bụng Rihanna. Đó là nam ca sĩ Chris Brown và Drake. Giọng ca người Barbados từng có mối quan hệ mặn nồng với Chris Brown một thời gian dài trước khi chia tay vào năm 2013. Dù đã đường ai nấy đi song cả hai vẫn thường xuyên liên lạc và gặp gỡ nhau.

Khi Chris Brown bị giam giữ vì cáo buộc vi phạm lệnh quản chế, ngôi sao 26 tuổi lại hẹn hò với Drake. Rapper này luôn muốn kết hôn với nữ ca sĩ Diamond và cả hai từng chia sẻ về giấc mơ ngôi nhà và những đứa trẻ. Nhưng chuyện tình của rapper Started from the bottom và Rihanna không thuận lợi như mong muốn khi nữ ca sĩ gặp mặt Chris Brown hồi tháng 1 vừa qua. Một nguồn tin cho hay, Chris thậm chí còn viết đến 25 bức thư để xin lỗi tình cũ.

Mối quan hệ tay ba giữa Rihanna, Chris Brown và Drake khiến các fan hoang mang không biết nếu cô thực sự mang bầu, ai mới là cha của đứa bé?

Tiểu Uyên

Ảnh: Hlife

Bạn có thể quan tâm