Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những người đẹp nổi loạn cùng mốt tóc cạo nửa đầu

Demi Lovato vừa quyết định cạo sát da đầu một phần mái tóc dài. Tuy nhiên, nữ ca sĩ "Heart Attack" không phải là cái tên duy nhất gây sốc với kiểu tóc "quái" này.

Cạo nửa đầu từ lâu đã không còn là mốt của riêng phái mạnh, bởi các kiều nữ trên khắp thế giới đua nhau chơi kiểu tóc "một mất một còn". Demi Lovato là cái tên mới nhất của làng showbiz thế giới quyết định theo trào lưu đầy nổi loạn này. Những hình ảnh "tự sướng" của nữ ca sĩ Heart Attack trên trang cá nhân với phong cách mới nhanh chóng nhận được sự yêu thích và phản hồi tích cực từ phía người hâm mộ. Tuy nhiên, vẫn có không ít người tỏ ra tiếc nuối mái tóc xoăn bồng bềnh, nữ tính của Demi trước đó.
Demi không phải là cái tên duy nhất thử mình với kiểu tóc "một mất một còn". Vốn nổi tiếng với hình ảnh nữ tính cùng mái tóc uốn lọn nhẹ nhàng, đầu năm 2014, nữ diễn viên Natalie Dormer bất ngờ xuất hiện tại lễ trao giải SAG với mái tóc cá tính. Cô cạo trắng một nửa đầu và vén phần tóc còn lại sang một bên. Kiểu tóc mới khiến Natalie vừa cá tính, vừa gợi cảm.
Là một trong những nữ ca sĩ cá tính và thường xuyên làm mới mình với những kiểu tóc độc và di, Rihanna không thể vắng mặt trong danh sách những người đẹp từng gây sốc với mốt cạo nửa đầu.
Thậm chí, người đẹp còn "sủng ái" kiểu tóc "một mất một còn" này tới mức áp dụng với cả tóc dài và tóc ngắn. Kiểu tóc ngắn được cạo sát da đầu của Rihanna từng khiến các fan phát cuồng trong một thời gian dài, và mang lại sự gợi cảm đầy táo bạo cho giọng ca đến từ Barbados.
Avril Lavigne cũng cực chất với mái tóc độc đáo này. Tuy nhiên, nhiều fan nhận xét, nữ ca sĩ trẻ hợp với kiểu tóc vàng được làm xoăn bồng bềnh hoặc ép thẳng hơn. Kiểu "một mất một còn" này khiến những nhược điểm trên khuôn mặt Avril lộ rõ.
Thay đổi kiểu tóc là một trong những cách giúp Ke$ha có thêm niềm hứng khởi trong công việc. Vì thế, cô nàng ngổ ngáo của làng nhạc thế giới không ngại cạo sạch tóc một bên đầu tới sát da để có được vẻ ngoài nổi loạn. Phần tóc còn lại được chải phồng lên như chiếc bờm ngựa càng làm cho kiểu tóc cạo nửa đầu của nữ ca sĩ thêm ấn tượng.
Nếu như thiếu tên Cassie trong danh sách những người đẹp nổi loạn cùng mốt cạo nửa đầu quả là thiếu sót. Bởi người đẹp da màu được xem như người làm sống dậy xu hướng táo bạo này. Và không thể phủ nhận, kiểu tóc này giúp nữ ca sĩ thêm xinh đẹp và cá tính.
Cựu thành viên của Spice Girls - Mel B bị cho là quá tuổi để chơi kiểu tóc đầy nổi loạn này. Thế nhưng, đàn chị xinh đẹp này "chịu chơi" không kém bất cứ sao trẻ nào khi quyết định cạo một phần tóc bên phải đến sát da đầu.
Lala Vasque cũng không thoát được trào lưu táo bạo này. Tuy nhiên, quyết định xuống tóc của cô lại không được lòng fan khi nhiều người tỏ ra tiếc nuối mái tóc nữ tính ban đầu của Lala.
Nữ rapper Eve có một sự lột xác ngoạn mục từ hình ảnh quyến rũ, điệu đà sang táo bạo, cá tính và công lớn trong việc đổi mới này thuộc về mái tóc "một mất một còn".

Tiểu Uyên (tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm