Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ricoh Việt Nam công bố nhà phân phối mới

Hôm 25/10, Ricoh giới thiệu loạt máy in mới cho thị trường Việt Nam. Ngoài ra, hãng cũng giới thiệu Viscom, nhà phân phối các sản phẩm này.

Ricoh cho biết, thỏa thuận mới với Viscom sẽ thúc đẩy thị trường in ấn doanh nghiệp và người dùng phổ thông. Theo đó, hãng sẽ mang tới các sản phẩm, đem lại nhiều lựa chọn hơn cho người dùng.

Ricoh cho biết, máy in là ngành hàng mới hãng đưa vào Việt Nam.

Ricoh đến Việt Nam từ những năm 90 của thế kỷ trước và có thời gian dài dẫn đầu thị trường máy photocoppy. Việc mang máy in đến Việt Nam mở rộng ngành hàng của hãng này. Theo Tổng giám đốc Ricoh Việt Nam, ông Takahisa Nakaji, các thế mạnh của hãng như chất lượng, giá và dịch vụ bảo hành giúp công ty nâng tầm thương hiệu. 

Tại sự kiện này, Ricoh giới thiệu các dòng máy tin đa và đơn chức năng mới. Seríe máy in kích thước nhỏ gọn, tốc độ công suất 22 tráng/phút như SP 200/SP 200S/SP 203SF/SP 200N/SP 202SN/SP 203SFN. Ngoài ra, hãng cũng giới thiệu máy in laser 2 mặt SP 311DN, 311SFN bên cạnh những sản phẩm công suất lớn như SP 3510DN/SP 3500N, 3510SF/SP 3500SF.

Theo Ricoh, tùy theo nhu cầu, hãng có những giải pháp riêng cho doanh nghiệp hay người dùng. Các sản phẩm mới sẽ có mặt cuối 2013.

Bảo Bình

Bạn có thể quan tâm