Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ricky Star chỉ fan cách mua nhiều đồ vẫn tiết kiệm trong MV mới

"Cuộc sống tân tiến", “mọi ưu phiền tan biến”, "làm một lần là xài vĩnh viễn" là những câu rap ấn tượng được Ricky Star đưa vào MV mới.

Chàng rapper miền Tây Ricky Star vừa tung MV mới, lập tức làm dậy sóng dân mạng bởi màn bắn rap điệu nghệ và bí kíp “chống đau ví” lần đầu anh chàng chia sẻ với fan.

Nam rapper trẻ thể hiện tài rap thông qua thần thái cá tính, giai điệu bắt tai, câu từ mới mẻ, kết hợp cùng chất giọng miền Tây đặc trưng và nội dung mới mẻ.

Anh chàng đặt ra vấn đề sinh nhật crush nhưng cuối tuần này, bạn mới lãnh lương thì phải làm sao? Cận Tết rồi, tình hình lương trễ, thưởng Tết eo hẹp là câu chuyện không của riêng ai, không có “thóc” trong tay, bạn khó có thể mua quà cho crush, hay mong muốn sắm sửa trang hoàng nhà cửa.

Tết đến, bạn có thể mất đến cả tiếng đồng hồ nếu bước vào địa điểm mua sắm offline, hay thực hiện các giao dịch chuyển tiền. Không ai đủ kiên trì để đi đến “bao cửa hàng trên đường xa” mà mua sắm dưới thời tiết khó chiều, đôi lúc còn “sợ nắng nóng sẽ làm đen làn da”.

Ricky Star xuất hiện với thần thái đầy tự tin. Chàng "thủ lĩnh" gangz OTD trấn an người nghe: “Đừng có lo, coi nè”.

“Vừa muốn mua nhiều thứ, vừa muốn tiết kiệm tiền, lại còn được ship liền, không cần đi đâu xa, phải theo chân Ricky Star mở thẻ Sacombank Tiki Platinum”, anh chàng đưa ra giải pháp.

Video - Ricky Star chỉ fan cách mua nhiều đồ vẫn tiết kiệm MV mới của chàng rapper đem đến cho khán giả nhiều câu từ và hình ảnh thú vị.
Có chiếc thẻ trong tay, mọi giao dịch của người trẻ sẽ trở nên nhanh chóng và dễ dàng: Hoàn tiền lên đến 15% mọi giao dịch, hoàn một nửa phí thường niên, freeship không giới hạn, thêm hàng loạt ưu đãi hấp dẫn tại Tiki, Sacombank và đối tác Visa...

Chàng Ricky Star xoa dịu thêm tâm lý của hội chị em. Khi sở hữu chiếc thẻ này, chị em không cần lo âu mua sắm, bởi làm thẻ một lần để dùng vĩnh viễn, yên tâm bảo mật, đăng ký mở thẻ.

Tiki anh 5

Có thẻ Sacombank Tiki Platinum, bạn trẻ tha hồ mua sắm, yên tâm tiết kiệm tiền, nhận hàng freeship. clip

Bạn trẻ có thể đón Tết cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho chủ thẻ Sacombank Tiki Platinum như hoàn tiền lên đến 15%, hoàn một nửa phí thường niên, freeship không giới hạn 1 năm, giảm ngay 3 triệu đồng khi mua iPhone 12... và nhiều phần quà khác. Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, độc giả xem tại đây.

Giang Quốc Hoàng

Bình luận

Bạn có thể quan tâm