Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Richarlison sắp hầu tòa

Ngôi sao Tottenham, Richarlison chuẩn bị đối mặt với vụ kiện từ cựu trợ lý cá nhân cùng các cáo buộc ngược đãi người lao động.

Richarlison sắp phải ra tòa vì cáo buộc đối xử bất công với trợ lý cũ.

"Tôi phải làm việc nhiều giờ, chịu đựng quá nhiều yêu cầu khắt khe và bị chửi bới, đặc biệt là từ Antonio Marcos de Andrade, cha của Richarlison", Reginaldo Pereira, trợ lý cũ của Richarlison chia sẻ với The Sun tối 13/9.

Theo The Sun, cựu trợ lý cá nhân này cảm thấy mình bị đối xử như công cụ sai vặt, làm việc liên tục và sau đó bị cầu thủ này sa thải đầy vô lý.

Cựu trợ lý 60 tuổi rơi vào tình trạng thất nghiệp và ly hôn với vợ sau đó. Ông khẳng định mình kiệt quệ cả về thể chất lẫn tinh thần sau khi bị Richarlison đuổi việc mà không được thông báo trước.

Pereira làm việc với Richarlison từ khi tiền đạo Brazil chuyển đến Anh khoác áo Watford năm 2017, sau đó tiếp tục sát cánh cùng cầu thủ này khi anh gia nhập Everton rồi đến Tottenham.

Pereira đang đòi bồi thường 95.000 bảng sau khi bị sa thải không công bằng. Ông cáo buộc Richarlison không đăng ký tên mình trong danh sách nhân viên chính thức, không cho nghỉ phép và trả lương vỏn vẹn 500 bảng mỗi tuần trực tiếp vào tài khoản cá nhân.

Phiên điều trần sơ bộ dự kiến diễn ra tại Watford vào tháng 10. Phía Richarlison đã phủ nhận những lời buộc tội trên.

"Chúng tôi bác bỏ các cáo buộc, nhưng sẽ không đưa ra bình luận nào khác liên quan đến vụ việc này", người đại diện của Richarlison cho biết.

Richarlison chưa đá chính trận đấu nào tại Ngoại hạng Anh năm nay. Cầu thủ này chỉ vào sân từ băng ghế dự bị rồi gặp chấn thương sau trận đấu với Everton ở vòng 2 hôm 24/8. Mùa giải 2023/24, tiền đạo Brazil ghi 12 bàn thắng sau 31 trận cho Tottenham.

Mục Thể thao giới thiệu Soccernomics của hai tác giả Simon Kuper và Stefan Szymanski, cuốn sách phơi bày phần nào sự thật về nền công nghiệp bóng đá với đại diện tiêu biểu là những ông lớn như Real Madrid, Barcelona, Manchester United...

Tài năng trẻ Brazil tỏa sáng sau khi rời Barcelona

Ngay ở trận đấu thứ hai khoác áo Real Betis, tiền đạo Vitor Roque đã ghi bàn cho CLB mới.

Rashford bức xúc

Marcus Rashford cho rằng những chỉ trích của các huyền thoại MU hướng về anh là rất bất công.

Messi bình phục

Lionel Messi dự kiến sẽ ra sân trong trận đấu giữa Inter Miami và Philadelphia diễn ra vào ngày 14/9 sau thời gian dài điều trị chấn thương.

Phương Linh

Bạn có thể quan tâm