Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rashford bức xúc

Marcus Rashford cho rằng những chỉ trích của các huyền thoại MU hướng về anh là rất bất công.

Rashford không hài lòng khi bị chỉ trích.

Theo The I, hôm 13/9, Marcus Rashford ví những lời chỉ trích hướng về anh từ các cựu danh thủ giống như sự bắt nạt. Chân sút sinh năm 1997 cảm thấy những sự phán xét mà anh nhận được khác với các đồng đội của mình.

Một nguồn tin chia sẻ: “Khi những cầu thủ khác chuyền hỏng, điều đó sẽ không được nhắc đến, nhưng nếu là Rashford thì lại khác. Anh ấy thường phải chịu những cuộc tấn công dữ dội. Đó là sự bắt nạt. Các cổ động viên tin vào những gì các cựu cầu thủ nói, điều này chỉ khiến mọi chuyện tệ hơn.”

“Câu lạc bộ đã chi 100 triệu bảng cho các tiền đạo cắm và Rashford trở lại vị trí tiền đạo cánh, với nhiệm vụ hỗ trợ nhiều hơn. Anh ấy đang làm tốt công việc của mình. Không phải lỗi của anh ấy khi các cơ hội không được chuyển hóa thành bàn thắng”, nguồn tin cho biết thêm.

Alan Shearer, Gary Neville, Roy Keane Teddy Sheringham và Jamie Carragher là một số cựu danh thủ đã công khai chỉ trích Rashford trong vài tuần qua. Nhiều cổ động viên MU cũng thường nhắm đến tiền đạo người Anh để trút giận sau mỗi kết quả không như ý của Quỷ đỏ.

Trong kỳ nghỉ quốc tế vừa rồi, Rashford trải qua chương trình tập luyện cá nhân chuyên sâu, nhằm tìm lại hình ảnh của mình trong màu áo MU.

Các nguồn tin thân cận cho biết cầu thủ này vẫn tin rằng mình có thể khẳng định tầm ảnh hưởng ở sân Old Trafford, cũng như tìm kiếm suất trở lại đội tuyển Anh.

Mục Thể thao giới thiệu Soccernomics của hai tác giả Simon Kuper và Stefan Szymanski, cuốn sách phơi bày phần nào sự thật về nền công nghiệp bóng đá với đại diện tiêu biểu là những ông lớn như Real Madrid, Barcelona, Manchester United...

Messi bình phục

Lionel Messi dự kiến sẽ ra sân trong trận đấu giữa Inter Miami và Philadelphia diễn ra vào ngày 14/9 sau thời gian dài điều trị chấn thương.

Tuấn Phong

Bạn có thể quan tâm