Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Richarlison bị phản đối ở Saudi Arabia

Nhiều người hâm mộ Al Ahli không muốn đội bóng chiêu mộ tiền đạo Richarlison từ Tottenham Hotspur trong phiên chợ hè 2024.

Richarlison là thương vụ thất bại của Tottenham.

Mundo Deportivo đưa tin làn sóng phản đối việc Al Ahli ký hợp đồng với Richarlison dâng cao, sau khi đội bóng Saudi Arabia đạt thỏa thuận với Tottenham Hotspur. Thậm chí, từ khóa "chúng tôi không muốn Richarlison" còn lan rộng trong cộng đồng người hâm mộ đội bóng Saudi Arabia.

Phong độ ghi bàn tệ của Richarlison kể từ khi đến Tottenham, cũng như những chấn thương và mức giá đắt đỏ của cầu thủ khiến người hâm mộ Al Ahli bất mãn với thương vụ này.

Al Ahli dự kiến chi hơn 70 triệu euro cho Richarlison, người chỉ ghi 15 bàn trong 66 trận cho Tottenham hai mùa qua. Chân sút 27 tuổi thậm chí từng bị chỉ trích nặng nề khi khoác áo tuyển Brazil vì thành tích ghi bàn kém.

Người hâm mộ Al Ahli tin rằng đội nhà cần một mũi nhọn giỏi ghi bàn, sau khi Firmino gây thất vọng ở mùa giải trước. Đội bóng của thành phố Jeddah muốn tăng cường hàng công sau một mùa giải không thật sự thành công tại Saudi Pro League.

Al Ahli được xem là một trong bốn đội bóng giàu có và mạnh nhất Saudi Arabia hiện tại. CLB đang sở hữu những ngôi sao đình đám từ châu Âu như Mahrez, Firmino, Gabri Veiga, Kessie hay thủ môn Edouard Mendy.

Võ sĩ vướng tranh cãi giới tính vào chung kết Olympic

Lin Yu-ting của Đài Loan (Trung Quốc) giành quyền vào chơi trận tranh HCV hạng cân 57 kg nữ Thế vận hội Paris. 

Đẳng cấp của Thái Lan tại Olympic

Sau thành công của đoàn thể thao Philippines tại Olympic 2024, đến lượt Thái Lan lên tiếng với cơn mưa huy chương và mở ra tấm gương cho các nước trong khu vực.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Tường Linh

Bạn có thể quan tâm