Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Richarlison bị chỉ trích vì tâng bóng ở phút 85

Tiền đạo người Brazil bị đau sau pha vào bóng từ cầu thủ đối phương trong trận thắng 2-0 của Spurs trước Nottingham ở vòng 4 Premier League đêm 28/8 (giờ Hà Nội).

Phút 85, khi Tottenham đang dẫn 2-0, Richarlison nhận bóng bên cánh trái. Tiền đạo người Brazil thản nhiên tâng bóng 3 nhịp rồi mới chuyền lại cho đồng đội.

Pha biểu diễn của Richarlison khiến cầu thủ chủ nhà không giữ nổi bình tĩnh. Brennan Johnson ngay lập tức lao đến và khiến tiền đạo đội khách nằm sân bằng một pha vào bóng quyết liệt.

Richarlison tang bong anh 1

Richarlison bị đau sau pha biểu diễn không cần thiết.

Tình huống nóng nảy của Johnson càng giúp Richarlison có lý do để câu giờ. Cựu sao Everton nằm sân và giúp Tottenham tiến gần hơn đến chiến thắng.

Trên mạng xã hội, nhiều CĐV lên án hành động thiếu tôn trọng của Richarlison. Cựu danh thủ Jamie Carragher cũng phải lên tiếng: "Cậu ta đang làm gì vậy? Muốn chọc tức người hâm mộ hay sao?".

"Richarlison có lẽ đã tâng bóng. Đó là một trận đấu căng thẳng, Tottenham đang phải chịu áp lực. Chúng tôi rất tôn trọng Nottingham, và chắc chắn Richarlison cũng nghĩ vậy", HLV Antonio Conte của Tottenham phát biểu sau trận đấu.

Ở trận này, Richarlison vào sân từ phút 74 để thay Son Heung-min. Chân sút đắt nhất lịch sử Tottenham kịp để lại dấu ấn với pha treo bóng từ cánh trái để thủ quân Harry Kane đánh đầu ấn định thắng lợi 2-0 cho Tottenham.

Trước đó, Kane cũng tỏa sáng với cú dứt điểm hiểm hóc từ ngoài vùng cấm để giúp đội khách vượt lên dẫn trước ở ngay phút thứ 5.

Richarlison tang bong anh 2

Top ghi bàn ở Ngoại hạng Anh 2022/23 sau vòng 4. Đồ họa: Minh Phúc.

Đến nay, Kane đã ghi 4 bàn sau 4 trận tại Premier League. Trong khi đó, Vua phá lưới mùa trước, Son Heung-min lại chơi nhạt nhòa. Tiền đạo người Hàn Quốc bỏ lỡ khá nhiều cơ hội, qua đó đánh dấu trận tịt ngòi thứ 4 liên tiếp.

Tottenham có trận thắng thứ 3 từ đầu mùa, qua đó vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng với 10 điểm. Ở vòng tiếp theo, "Gà trống" sẽ chạm trán đối thủ cùng thành phố West Ham.

Son Heung-min bị bắt bài ở buổi tập của Tottenham Tiền đạo người Hàn Quốc thường xuyên thất bại khi đối đầu Japhet Tanganga trong bài tập 1 đấu 1 của Tottenham trước trận gặp Nottingham ở vòng 4 Ngoại hạng Anh 2022/23.

Thầy trò Gerrard bị CĐV la ó vì thua liên tiếp

Sau trận thua Crystal Palace, Aston Villa lại gục ngã trước West Ham ngay trên sân nhà với tỷ số 0-1 ở vòng 4 Premier League tối 28/8 (giờ Hà Nội).

Anthony Martial tiếp tục gặp chấn thương

Mùa giải mới diễn ra được 3 vòng đấu nhưng Martial đã gặp 2 chấn thương, lần này là vấn đề ở gót.

Tuấn Nguyên

Đồ họa: Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm