Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Richard Mille trở thành đối tác của đường đua huyền thoại Paul Ricard

Thương hiệu đồng hồ Richard Mille đã trở thành đối tác chính thức của đường đua Paul Ricard huyền thoại tại Pháp.

Sau khi có mặt tại các sự kiện đua xe thể thao cổ điển như Le Mans Classic và Chantilly Arts & Elegance, đồng thời áp dụng công nghệ tiên tiến của xe đua công thức 1 vào các mẫu đồng hồ sang trọng, Richard Mille tiếp tục để lại dấu ấn trên đường đua huyền thoại Paul Ricard.

Richard Mille anh 1
Richard Mille thể hiện đam về với môn đua xe khi trở thành đối tác của đường đua huyền thoại Paul Ricard.

Nằm tại Le Castellet, vùng Var nước Pháp, đường đua Paul Ricard hoạt động từ năm 1970 và đã chứng kiến những cuộc đụng độ đáng nhớ trong lịch sử của bộ môn thể thao này. Giải công thức 1 Grand Prix của Pháp, giải đua xe 24 giờ Bol d'Or, cùng vô số thử nghiệm cơ học trên các phương tiện bốn và hai bánh... đã giúp thiết lập nên tên tuổi huyền thoại của đường đua.

Richard Mille anh 2
Ngày 24 tháng 6 năm 2018 đánh dấu một chương mới trong lịch sử của đường đua, khi Giải vô địch thế giới công thức 1 (F1) quay trở lại Pháp.

Niềm đam mê của Richard Mille dành cho ngành công nghiệp chế tác đồng hồ và xe đua - những lĩnh vực đòi hỏi kỹ thuật tinh tế, hiệu suất và độ nhẹ - ngang bằng nhau. Vì thế, Richard Mille đã hợp tác chính thức với đường đua Paul Ricard. Hình ảnh thương hiệu Richard Mille xuất hiện rải rác khắp đường đua và trên Tour Chrono, tháp đồng hồ đặc biệt được dựng tại lối vào các khán đài, đối diện vạch đích và các khán đài chính.

Richard Mille anh 3
Màn hình lớn do Richard Mille tài trợ sẽ trực tiếp những khoảnh khắc ấn tương trên đường đua.

Khán giả sẽ có thể bắt kịp với cảm giác mạnh mẽ của những chiếc xe thể thao bằng cách theo dõi vị trí ở từng vòng đua, được chiếu trực tiếp trên màn hình lớn tài trợ bởi Richard Mille.

Stéphane Clair, Giám đốc điều hành của đường đua Paul Ricard, cho biết: ’’Chúng tôi rất vui mừng khi có cơ hội hợp tác với Richard Mille, giới thiệu niềm đam mê và giá trị của chúng tôi về công nghệ, tinh thần tiên phong và những chiếc xe thể thao. Tour Chrono là một thiết kế thành công được tạo ra bởi đội ngũ của Richard Mille, có vai trò quan trọng tại một đường đua nổi tiếng thế giới như Paul Ricard, giúp cập nhật trực tiếp vị trí, thời gian cũng như những diễn biến của cuộc đua’’.

Paul Ricard là một đường đua ôtô quốc tế cấp 1 thuộc liên đoàn xe hơi thế giới giới FIA, với 167 sa hình, 300 ngày hoạt động với sự góp mặt của 250.000 khán giả vào năm 2017. Trong năm 2018, đường đua tiếp tục tổ chức 21 sự kiện mở cửa cho công chúng, trong đó có giải đua công thức 1 Grand Prix của Pháp.

Richard Mille Việt Nam

Địa chỉ: Sofitel Metropole Hà Nội, 56 Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Điện thoại: (+84)2432669356 - Fax: (+84)2432669355.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm