Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ribery lỡ trận đại chiến với Arsenal

CLB Bayern Munich đã chính thức xác nhận tiền vệ Franck Ribery sẽ không thể thi đấu tại trận lượt đi vòng 1/16 Champions League với Arsenal vào giữa tuần tới.

Thứ năm tuần trước Franck Ribery phải lên bàn mổ để tiến hành phẫu thuật chấn thương tụ máu ở mông. Ca phẫu thuật đã thành công tốt đẹp nhưng đến cuối tuần sau, Ribery mới có thể tập luyện trở lại. Cuối tháng 2 hoặc đầu tháng 3, anh sẽ trở lại thi đấu cho Bayern Munich.

Ribery là cầu thủ có vai trò rất quan trọng trong đội hình Bayern Munich.

“Kết quả kiểm tra vào hôm thứ hai (10/2) cho thấy vết tụ máu chèn lên dây thần kinh đã được loại bỏ hoàn toàn sau ca phẫu thuật hôm thứ năm tuần trước. Cầu thủ 30 tuổi này dự kiến sẽ có những bài tập phục hồi vào cuối tuần này. Sau đó một tuần anh mới tập luyện trở lại. Điều đó có nghĩa, Ribery sẽ vắng mặt ở vài trận đấu tiếp theo của CLB, bao gồm trận đấu lượt đi với Arsenal”, Bayern Munich xác nhận thông tin trên trang web chính thức của họ.

Đội đương kim vô địch Champions League sẽ có trận lượt đi trên sân Emirates vào lúc 2h45 ngày 20/2 và có trận lượt về vào ngày 12/3. Cũng ở vòng 1/16 Champions League mùa giải năm ngoái, Arsenal đã để thua Bayern 1-3 trên sân nhà ở trận lượt đi.

Việc thiếu vắng Ribery là tổn thất lớn cho Bayern Munich bởi anh là ngôi sao số 1 của đội bóng. Mùa bóng năm nay, Ribery chỉ chơi 14 trận cho Bayern tại Budesliga nhưng cũng kịp ghi 7 bàn thắng cùng 9 đường kiến tạo thành bàn.

Hoàng Tâm

Ảnh: Gettly Imges

Bạn có thể quan tâm