Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Arsenal lộ kế hoạch chuyển nhượng 'bom tấn'

Trong danh sách tuyển mộ của Arsenal vào hè này, có ba tiền đạo nổi tiếng gồm Edin Dzeko, Mario Mandzukic và Diego Costa.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, Arsenal để mắt tới rất nhiều mục tiêu. Tuy nhiên, cuối cùng Pháo thủ chỉ giành được duy nhất chữ ký của tiền vệ Kim Kallstrom theo diện cho mượn từ Spartak Moscow. Điều này khiến HLV Arsene Wenger không hài lòng và ông khẳng định sẽ mạnh tay vào hè tới.

Bayern Munich phá kỷ lục tồn tại 13 năm của Arsenal

Trước khi đụng độ với Arsenal ở Champions League, Bayern Munich đã phá kỷ lục tồn tại 13 năm của Pháo thủ.

 

Theo Daily Mail, chiến lược gia người Pháp đã lập ra một danh sách mua sắm toàn hàng khủng. Để tăng cường sức tấn công, HLV Wenger  đã đưa bốn tiền đạo gồm Jackson Martinez, Edin Dzeko, Mario Mandzukic và Diego Costa vào danh sách mua sắm. Trong số này, Martinez, Mandzukic và Costa được đánh giá là những tiền đạo hàng đầu thế giới hiện nay.

Những mục tiêu cần tuyển mộ của Arsenal trong hè này (từ trái qua): Lukasz Piszczek, Diego Costa, Jackson Martinez, Edin Dzeko, Julian Draxler và Mario Mandzukic.

Ngoài Mandzukic, ba mục tiêu còn lại đều được Arsenal hỏi mua trong tháng 1 vừa qua, đặc biệt là trường hợp của Diego Costa. Đội chủ sân Emirates sẵn sàng bỏ ra trên 30 triệu bảng để chiêu mộ chân sút gốc Brazil, song Atletico Madrid nhất quyết không để tiền đạo số 1 của họ ra đi.

Về kế hoạch tăng cường chất thép cho hàng thủ, Wenger muốn gia cố cánh phải bằng hậu vệ đang khoác áo Dortmund, Lukasz Piszczek. Sở dĩ nhà cầm quân 64 tuổi để mắt đến tuyển thủ Ba Lan là vì học trò đồng hương Bacary Sagna vẫn chưa chịu đặt bút ký vào bản hợp đồng gia hạn với Pháo thủ.

Mục tiêu cuối cùng trong kế hoạch chuyển nhượng mùa hè của Arsenal là tiền vệ tấn công Julian Draxler của Schalke. Đây cũng là một trong những mục tiêu khiến HLV Wenger tốn nhiều công sức nhất trong kỳ chuyển nhượng mùa đông nhưng không thành công.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm