Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Revo MAX8 đạt doanh thu tốt sau 3 ngày khuyến mãi

Chỉ sau 3 ngày áp dụng chương trình khuyến mãi, với mức giá thấp kỷ lục còn 6,3 triệu đồng, chiếc smartphone 8 nhân Revo MAX8 đã đem về doanh số tăng cho thương hiệu HKPhone.

Ngày 17/4, thương hiệu điện thoại Việt HKPhone áp dụng chương trình khuyến mãi giảm 650.000 đồng đối với sản phẩm Revo MAX8. Do thời hạn chương trình chỉ được áp dụng trong 24 ngày (từ 17/4 đến hết ngày 10/5), khá nhiều khách hàng đã ngay lập tức tận dụng cơ hội hiếm có để mua chiếc smartphone 8 nhân này. Với mức giá 6,3 triệu đồng, model đã tạo lên cơn sốt hàng mạnh tại các showroom.

Rất đông khách hàng tới showroom của HKPhone tại 281A Khâm Thiên để tìm mua sản phẩm Revo MAX8 theo chương trình khuyến mãi.
Rất đông khách hàng tới showroom của HKPhone tại 281A Khâm Thiên (Hà Nội) để tìm mua sản phẩm Revo MAX8 theo chương trình khuyến mãi.

Anh Lê Hoàng Long (Giám đốc kinh doanh HKPhone) cho biết: “Sau 3 ngày khuyến mãi, chiếc Revo MAX8 đã đạt doanh số ngoài sự mong đợi của chúng tôi. Với chương trình này, chúng tôi luôn cố gắng để người dùng Việt có cơ hội được tiếp cận công nghệ vi xử lý 8 nhân ở mức giá tốt”.

Anh Ngọc Cường (nhân viên bán hàng tại showroom 281A Khâm Thiên) nói: “Trong mấy ngày qua, liên tục có một lượng khách hàng lớn tìm tới showroom để mua máy. Doanh số bán ra của máy riêng ở cửa hàng này cũng đã tăng lên rõ rệt”.

Tại các showroom khác của HKPhone cũng diễn ra tình trạng tương tự, khi rất đông khách hàng tỏ ra quan tâm tới chiếc smartphone 8 nhân được khuyến mãi.

Tại các cửa hàng khác của HKPhone, số lượng khách hàng tìm tới mua máy cũng tăng lên đáng kể.
Tại các cửa hàng khác của HKPhone, số lượng khách hàng tìm tới mua máy cũng tăng lên đáng kể.

Anh Huy Hùng (23 tuổi, khách hàng vừa mua chiếc Revo MAX8 theo chương trình khuyến mãi) cho biết: “Mình rất thích Revo MAX8 vì cấu hình cao và thiết kế khá mạnh mẽ, nam tính. Trước đây, mức giá dưới 7 triệu là khá ổn với một chiếc smartphone 8 nhân, nhưng mình vẫn còn lưỡng lự. Đến khi đọc được thông tin về chương trình khuyến mãi hiếm có, máy chỉ còn 6,3 triệu, mình không chần chừ gì nữa, quyết định đi mua ngay”.

Sản phẩm được đánh giá là chiếc smartphone đáng để sở hữu trên thị trường hiện nay.
Sản phẩm được đánh giá là chiếc smartphone đáng để sở hữu.

Sản phẩm được trang bị cấu hình mạnh mẽ với chip 8 nhân thực xung nhịp 1,7 GHz, RAM 2GB và hỗ trợ thẻ nhớ 64GB. Khác với nhiều chiếc smartphone 8 nhân ảo trên thị trường, máy có khả năng vận hành toàn bộ 8 nhân cùng lúc cho tốc độ xử lý vượt trội. Đặc biệt, qua trải nghiệm thực tế, model này có khả năng tiết kiệm thời lượng pin tới hơn 40% so với các smartphone khác cùng dung lượng 2400 mAh.

Kiểm tra hiệu năng với Antutu Benchmark, máy cho kết quả hơn 27.000 điểm.
Kiểm tra hiệu năng với Antutu Benchmark, máy cho kết quả hơn 27.000 điểm.

Sản phẩm sau khi ra mắt tạo sức hút mạnh bởi cấu hình vượt trội và mức giá hấp dẫn. Người dùng còn 20 ngày khuyến mãi để có cơ hội mua được sản phẩm với mức giá chỉ 6,3 triệu đồng đi kèm quà tặng lên tới 500.000 đồng. Chương trình được áp dụng rộng rãi tại 120 showroom trên toàn quốc với thời hạn bảo hành 12 tháng. Bạn đọc quan tâm và mong muốn sở hữu chiếc smartphone 8 nhân với mức giá hời có thể xem thông tin tại đây.

Tư liệu: HKPhone

Bạn có thể quan tâm