Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Revo LEAD tạo làn sóng trên thị trường di động

Thiết kế của máy là một trong không nhiều thiết kế smartphone có thể chinh phục được cả phái nam và phái nữ.

Revo LEAD tạo làn sóng trên thị trường di động

Thiết kế của máy là một trong không nhiều thiết kế smartphone có thể chinh phục được cả phái nam và phái nữ.

Tại Hà Nội, Revo LEAD đang trở thành một làn sóng mua sắm mới của người dùng. Chị Ngọc Anh (nhân viên văn phòng ở Long Biên, Hà Nội) chia sẻ: “Tôi thấy máy rất phù hợp với nhu cầu sử dụng, lại có thiết kế đẹp, sẵn thích màu trắng nên khi biết Revo LEAD vừa có phiên bản màu trắng, tôi đã đi mua. Về văn phòng làm việc, mấy anh và mấy cô bạn dùng thử thấy thích cũng đi mua luôn”.

Các chị em phụ nữ rất mê phiên bản màu trắng của Revo LEAD.

Mặc dù màn hình khá lớn 5 inch nhưng ngón tay vẫn thao tác kiểm soát được toàn bộ màn hình, và màn hình cảm ứng đa điểm cho người dùng một cảm giác vuốt chạm mỹ mãn. Thiết kế thân máy thẳng mạnh mẽ, độ mỏng chỉ 8,5 mm cũng chính là một trong những điểm nổi bật trong thiết kế của Revo LEAD khiến cho cả phái nam và nữ đều phải mê mẩn.

Theo quan sát tại các showroom HKPhone, Revo LEAD chinh phục rất rộng đối tượng khách hàng, từ giới trẻ sinh viên, giới văn phòng, cho tới người trung tuổi, cả phái mày râu và các quý cô. Anh Cường (Ba Đình, Hà Nội) cho biết: “Tôi rất thích thiết kế của Revo LEAD, đơn giản mà sang trọng, màn hình Full HD chơi game hay xem phim đều rất thích. Cũng không bất ngờ khi tôi đến showroom mua thì có khoảng gần hai chục người đang chờ mua máy. Sản phẩm này đang rất hot và có vẻ như không dễ dàng để sở hữu nó khi các showroom liên tục cháy hàng”.

Showroom HKPhone luôn đón nhận rất đông khách tới mua, đặt mua Revo LEAD.

Tình trạng cháy hàng trong 2 tuần đầu ra mắt đã được HKPhone nỗ lực khắc phục. Hiện các showroom HKPhone tại Hà Nội đã có hàng bán, tuy nhiên số lượng máy bán ra dường như vẫn chưa đủ thỏa mãn nhu cầu rất lớn từ thị trường. Có rất nhiều khách hàng đến chậm chân, không mua được máy, phải đặt hàng và chờ khoảng 1 ngày để nhận được máy. Chú Thanh (Cầu Giấy, Hà Nội) là một trong những người may mắn có trong tay chiếc Revo LEAD ngay từ ngày đầu bán ra, chia sẻ cảm nhận: “Khi Revo LEAD mới ra mắt, đúng lúc tôi đang tìm mua điện thoại, chưa biết nhiều về sản phẩm này nhưng tôi vẫn quyết định mua máy vì máy quá đẹp. Đến giờ, tôi thực sự rất hài lòng với quyết định của mình”.

Revo LEAD được người dùng ưa chuộng bởi thiết kế đẹp, cấu hình cao cùng mức giá hấp dẫn.

Không chỉ ở Hà Nội, các showroom HKPhone tại TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh thành khác trên cả nước cũng luôn trong tình trạng không đủ Revo LEAD để bán. Hiện tại, TP. Hồ Chí Minh đã gần như hết hàng, các tỉnh khác có số lượng Revo LEÀD cũng rất hạn chế, vì vậy đa số khách hàng đều phải đặt hàng để giành suất mua máy sớm nhất.

Hình ảnh tại showroom HKPhone TP. HCM. Nhiều khách hàng rỏ ra phấn khởi khi mua được Revo LEAD.

Anh Chí Dũng (đại diện HKPhone TP. HCM) cho biết: “Ngay khi Revo LEAD lên kệ, chúng tôi nhận được tín hiệu rất tốt từ phía khách hàng. Nay model này mới có thêm phiên bản màu trắng,  lượng mua và đặt hàng càng cao, có những lúc chúng tôi phải tăng cường thêm nhân viên để đáp ứng tốt nhất cho khách hàng trong việc mua, và hỗ trợ dịch vụ cài đặt, hướng dẫn sử dụng tốt nhất cho khách hàng”.

Đa số người dùng đều cho rằng, Revo LEAD là chiếc smartphone cao cấp giá rẻ đáng mua nhất thời  điểm này. Máy được trang bị những công nghệ đặc biệt như màn hình 5 inch Full HD, cấu hình lõi tứ tốc độ 1,5 GHz, camera 13 MPx HDLens, bộ nhớ trong lên tới 16 GB... mang lại hiệu năng sử dụng rất cao. Với cấu hình mạnh mẽ, Revo LEAD tự tin “chiến” game đỉnh cao, game 3D đồ họa sặc sỡ và nặng. Xem video trải nghiệm game tại đây.

  Revo LEAD mới xuất hiện phiên bản màu trắng.

Hiện tại Revo LEAD với 2 màu đen - trắng được phân phối chính hãng tại 120 showroom HKPhone trên toàn quốc với giá 5,7 triệu đồng. Máy được bán ra với chương trình 100% hài lòng, cho phép khách hàng trả lại máy trong 3 ngày đầu nếu không ưng ý và cam kết Sản phẩm chính hãng rẻ nhất Việt Nam, tặng  500.000 đồng cho khách hàng tìm được sản phẩm chính hãng có cấu hình tương đương nhưng giá rẻ hơn Revo LEAD. Xem thêm thông tin về sản phẩm Revo LEAD và các cam kết độc đáo của HKPhone tại đây.

Tư liệu: Hkphone

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm