Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Revo LEAD - smartphone Full HD chơi game đỉnh

Sở hữu cấu hình lõi tứ mạnh mẽ cùng màn hình 5 inch Full HD, Revo LEAD đem đến trải nghiệm game hoành tráng, sống động cho người dùng.

Hội tụ đầy đủ các yếu tố để hoạt động như một máy chơi game cầm tay: đồ họa đẹp, tốc độ xử lý nhanh và tương thích rất nhiều thể loại game, sản phẩm của thương hiệu điện thoại Việt HKPhone tự tin “chiến” tất cả các tựa game mới nhất cũng như các game 3D hot nhất hiện nay. Các hiệu ứng chuyển động hết sức độc đáo, hiệu ứng âm thanh - ánh sáng được tùy biến cao trên Revo LEAD càng làm tăng thêm sự hấp dẫn cho game.

Cấu hình cao cùng màn hình Full HD siêu nét khiến Revo LEAD trở thành thiết bị chơi game cực đỉnh.

Cấu hình chính là yếu tố quyết định đến khả năng tương thích và chạy mượt mà các tựa game đồ họa 3D. Được trang bị cấu hình chip lõi lõi tứ tốc độ 1,5 GHz mạnh mẽ nên Revo LEAD chơi tốt hầu hết các tựa game trên thị trường. Trước đây NOVA 3, Asphalt 7, Modern Combat 4 hay hàng loạt tựa game 3D đỉnh cao khác vốn chỉ được "thửa" riêng cho người dùng smartphone trên 10 triệu đồng thì giờ đây hoàn toàn trong tầm với của chủ nhân Revo LEAD.

Xem video trải nghiệm game cực hay trên Revo LEAD tại đây.

Là một game chiến đấu khá nổi tiếng và hấp dẫn nhưng NOVA 3 lại khá nặng, đòi hỏi điện thoại cần phải có cấu hình cao và bộ nhớ lớn để chứa hết data của game. Cấu hình lõi tứ tốc độ 1,5 GHz, bộ nhớ trong 16 GB và hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 64 GB, Revo LEAD thừa sức chạy mượt mà game NOVA 3.

NOVA 3 được chạy mượt mà trên Revo LEAD.

Thách thức lớn nhất như hệ thống đồ họa của Modern Combat 4, Revo LEAD vẫn tái hiện một cách hoành tráng, các chi tiết được mô tả quá chân thật trên máy. Khả năng hiển thị tốt, góc nhìn rất rộng, màn hình Revo LEAD giúp người chơi có thể dễ dàng thực hiện các thao tác kịp thời và phản xạ nhanh hơn với các tình huống bất ngờ xảy ra. Người chơi có thể cảm nhận thấy rõ ở các thao tác như di chuyển hoặc ẩn nấp. Âm thanh to và rõ ràng, các hiệu ứng tiếng súng nổ hay bom đạn đều rất sống động và chân thực. Với các hàng loạt các pha hành động và bối cảnh đạt chất lượng cao trên màn hình của Revo LEAD, đồ họa của Modern Combat 4 sẽ lại làm cho người chơi vô cùng ấn tượng và thích thú.

Hệ thống đồ họa của Modern Combat 4 được tái hiện chân thực, sống động.

Thử nghiệm game đua xe nổi tiếng nhất trên di dộng Asphalt 7, Revo LEAD thể hiện khả năng dựng hình 3D xuất sắc. Cảm biến xoay trên máy phát huy độ nhạy tối đa, hỗ trợ người chơi điều khiển chiếc siêu xe vô cùng dễ dàng. Ngay cả ở những vòng đua nặng về đồ họa, Revo LEAD vẫn thể hiện bề mặt chi tiết mượt mà. Hiệu ứng ánh sáng động được phô diễn vô cùng ấn tượng - điều mà trước đó hầu hết smartphone trong phân khúc bình dân đều không thể thực hiện nổi.

Chuyển sang thế giới của môn thế thao vua, không thể bỏ qua tựa game bóng đá đình đám P.E.S 2012. Màn hình Full HD cỡ lớn 5 inch siêu mịn như đem đến một đấu trường rực lửa trước mắt game thủ. Từng thao tác rê bóng, chuyền/sút biến hóa với 2 ngón tay người chơi chứng minh cho độ nhạy của màn hình cảm ứng đa điểm. Với Revo LEAD, P.E.S 2012 trở nên vô cùng sống động, hấp dẫn không thua kém gì so với phiên bản trên PC hay Playtation, là nguồn giải trí cực đỉnh cho các game thủ.
Với Revo LEAD, P.E.S 2012 trở nên sống động, hấp dẫn không thua kém gì so với phiên bản trên PC hay Playtation.

Chip xử lý lõi tứ tốc độ 1,5 GHz cực nhanh của Revo LEAD cho phép người dùng chạy nhiều ứng dụng một lúc, cũng như chơi những game nặng nhất mà không bị treo máy hay bị giật. Với những ưu thế vượt trội, cấu hình lõi tứ, màn hình Full HD và kho game phong phú, Revo LEAD được nhiều người chơi lựa chọn như là thiết bị chơi game hàng đầu trong phân khúc dưới 6 triệu đồng. Ngoài số tựa game khổng lồ trên CH Play của Google, bất cứ lúc nào người dùng Revo LEAD cũng có thể tải về hàng ngàn tựa game bản quyền một cách dễ dàng từ kho game trên diễn đàn của HKPhone.

Revo LEAD được nhiều người chơi lựa chọn như là thiết bị chơi game hàng đầu trong phân khúc dưới 6 triệu đồng.

Revo LEAD còn có kết nối OTG cho phép kết nối các thiết bị ngoại vi như chuột, bàn phím, gamepad... để sử dụng smartphone tương tự như máy tính, laptop. Đây là tính năng rất ẩn tượng trên Revo LEAD mà hiếm có smartphone nào trên thị trường làm được.

Chức năng kết nối OTG cho phép Revo LEAD kết nối với gamepad rất tiện lợi.

Hiện tại, máy được bán với mức giá hấp dẫn 5,65 triệu đồng, rẻ nhất trong số các smartphone màn hình Full HD trên thị trường hiện nay. Bên cạnh chất lượng đảm bảo, người dùng còn yên tậm hơn khi mua Revo LEAD vì HKPhone cho phép khách hàng trả lại máy trong 3 ngày đầu với bất kỳ lý do nào.

Tham khảo thêm thông tin và xem các video trải nghiệm Revo LEAD tại đây.

Tư liệu: Hkphone

MU khong te den vay hinh anh

MU không tệ đến vậy

0

Những số liệu thống kê tấn công quan trọng của MU vẫn nằm trong top 5 của Ngoại hạng Anh. Vấn đề thật sự với đội bóng của Erik ten Hag chỉ là việc chuyển đổi số bàn thắng kỳ vọng thành điểm số.

Bạn có thể quan tâm