Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Revo LEAD 'cháy hàng' sau 3 ngày

Dù mới ra mắt 5 ngày nhưng Revo LEAD trở thành sản phẩm đặt mua nhiều nhất trên hệ thống 120 showroom HKPhone.

Revo LEAD 'cháy hàng' sau 3 ngày

Dù mới ra mắt 5 ngày nhưng Revo LEAD trở thành sản phẩm đặt mua nhiều nhất trên hệ thống 120 showroom HKPhone.

Theo báo cáo từ hệ thống showroom của HKPhone trên toàn quốc, số lượng máy bán ra trong những ngày này không đủ đáp ứng nhu cầu quá lớn của thị trường. Chỉ trong 3 ngày đầu lên kệ, Revo LEAD đã hoàn toàn cháy hàng tại tất cả showroom HKPhone.

Tại Hà Nội, rất nhiều khách hàng không thể mua máy trực tiếp tại showroom, mà phải làm phiếu đăng ký đặt hàng trước. Chị Quyên, quản lý showroom 281A Khâm Thiên cho biết: “Chỉ trong ngày đầu tiên bán ra, cửa hàng đã bán hết. Tính đến hôm nay có khoảng 40 đơn đặt hàng”.

Rất nhiều khách hàng đến showroom HKPhone để tận tay trải nghiệm sản phẩm Revo LEAD.

Đó là tình trạng chung của hầu hết các showroom HKPhone hiện nay. Không chỉ ở Hà Nội, các showroom TP.Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Bình Thuận,.. cũng báo cáo số lượng yêu cầu đặt hàng Revo LEAD tăng nhanh.

Revo LEAD đẹp sang trọng, tinh tế, phù hợp với cả người dùng nam và nữ.

 

Showroom HKPhone tại TP. Hồ Chí Minh liên tục cháy hàng.

Anh Lê Hoàng Long - Giám đốc kinh doanh HKPhone - cho biết: “Tuy đã dự trù từ trước số lượng bán ra, chúng tôi cũng không kịp phục vụ nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi cam kết sẽ nỗ lực hết mình trong việc cung cấp và phân phối đủ và nhanh nhất số lượng Revo LEAD đến tất cả các đại lý, để mọi khách hàng có nhu cầu đều có thể sở hữu máy trong thời gian sớm nhất”.

Không chỉ người dùng Việt, khách nước ngoài cũng rất thích Revo LEAD.

Là smartphone màn hình Full HD rẻ nhất trên thị trường, Revo LEAD được trang bị những ưu điểm vượt trội so với các sản phẩm HKPhone thế hệ trước. Sở hữu thiết kế siêu mỏng chỉ 8,5mm, Revo LEAD mang vẻ đẹp sang trọng và tinh tế. Trang bị nổi bật nhất trên Revo LEAD là màn hình rộng 5 inch, độ phân giải Full HD 1920x1080 pixel với mật độ điểm ảnh lên đến 441 ppi tương đương các smartphone cao cấp có giá bán trên 12 triệu đồng.

Màn hình rộng 5 inch, độ phân giải Full HD 1920x1080 pixels là điểm nổi bật của Revo LEAD.

Điểm đáng chú ý nữa trên Revo LEAD nằm ở camera trước lên đến 8 Megapixel, camera sau 13 Megapixel, sử dụng công nghệ độc quyền HDLens của HKPhone với ống kính có khẩu độ F/2.2, lấy nét và tốc độ chụp nhanh. Cả 2 camera đều hỗ trợ quay video Full HD 1080p.

Bộ đôi camera “khủng”.

Về cấu hình, Revo LEAD được trang bị bộ xử lý lõi tứ tốc độ 1,5 GHz với nhân Cortex-A7, chip đồ họa PowerVR SGX 544 đi kèm RAM 1 GB, bộ nhớ trong 16 GB cùng hệ điều hành Android 4.2 cho hiệu năng mạnh mẽ. Pin trên máy có dung lượng 2300mAh, đủ đáp ứng nhu cầu sử dụng thông thường trong khoảng 2 ngày.

Hiện tại, khách hàng mua Revo LEAD được tặng kèm 1 ốp da cao cấp, 1 tấm dán màn hình, bộ game và ứng dụng bản quyền. Với mức giá 5,7 triệu đồng, Revo LEAD là smartphone màn hình Full HD rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

Máy được bán ra với chính sách Sản phẩm chính hãng rẻ nhất Việt Nam, theo đó HKPhone sẽ tặng ngay 500.000 đồng cho khách hàng tìm được sản phẩm chính hãng rẻ hơn nhưng có cấu hình tương đương. Cam kết 100% hài lòng cho phép trả lại máy trong 3 ngày đầu không cần lý do cũng được áp dụng. Tham khảo thêm thông tin về sản phẩm, đặt hàng Revo LEAD tại đây.

Tư liệu: HKPhone

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm