Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Revo LEAD bán hơn 500 máy ngày đầu tiên

Ngày 5/7, HKPhone đã giới thiệu chiếc điện thoại màn hình Full HD rẻ nhất thị trường với thiết kế trang nhã, công nghệ ưu việt, cùng mức giá hợp lý.

Revo LEAD bán hơn 500 máy ngày đầu tiên

Ngày 5/7, HKPhone đã giới thiệu chiếc điện thoại màn hình Full HD rẻ nhất thị trường với thiết kế trang nhã, công nghệ ưu việt, cùng mức giá hợp lý.

Là chiếc Smartphone màn hình Full HD giá rẻ nhất thị trường, nên ngay trong ngày đầu tiên, Revo LEAD đã lập được doanh số kỷ lục với hơn 500 máy được bán ra chủ yếu tại Hà Nội và TP.HCM.

Smartphone Revo LEAD nhận được sự chú ý của rất nhiều người tiêu dùng ngay từ ngày đầu ra mắt.

Trong các ngày vừa rồi, tình trạng chung của các showroom HKPhone là lượng máy bán ra hạn chế, hàng về bao nhiêu hết bấy nhiêu, tại một số nơi khách hàng muốn mua Revo LEAD còn phải đặt hàng trước. Đây chính là minh chứng cho sức hút của chiếc điện thoại mang tính đột phá này, mà nguyên do có thể dễ dàng lý giải như sau:

1. Thiết kế trang nhã:

Khác hẳn các mẫu điện thoại trước của hãng HKPhone, Revo LEAD được thiết kế theo phong cách đơn giản, đường nét chủ đạo là đường thẳng, tạo nên vẻ trang nhã cho máy. Được tối ưu hóa về thiết kế phần cứng và sử dụng công nghệ màn hình OGS, Revo LEAD đạt đến độ mỏng đáng nể, chỉ 8,5 mm. Màu đen tuyền của màn hình, viền bạc quanh máy và nắp lưng phẳng chống xước đem lại cho Revo LEAD một nét sang trọng khiến rất nhiều khách hàng ưa thích.

Thiết kế mỏng, cứng cáp và trang nhã của Revo LEAD là một điểm cuốn hút người tiêu dùng.

2. Màn hình full HD

Đây là chiếc Smartphone chính hãng màn hình full HD rẻ nhất Việt Nam. Màn hình lớn 5 inch, mật độ điểm ảnh lên tới 441ppi, Revo LEAD đem tới cho khách hàng những hình ảnh sắc nét, trung thực, những giây phút chơi game và xem phim chất lượng nhất. Công nghệ màn hình vốn chỉ có ở những smartphone trên 10 triệu thì nay đã có mặt trên chiếc di động chỉ 5,7 triệu đồng.

Revo LEAD là chiếc smartphone màn hình Full HD giá rẻ đầu tiên trên thị trường

Được phỏng vấn về lý do chọn mua Revo LEAD, khách hàng Thanh Tùng, đường Bưởi, Hà Nội chia sẻ: “Chiếc máy này có hai điểm rất thích, đó là thiết kế đẹp, cứng cáp và màn hình lớn, nhìn rất thích mắt. Đang có nhu cầu lên đời máy, nên tôi chọn luôn chiếc điện thoại này”.

3. Chip tốc độ cao

Hiếm có sản phẩm smartphone chính hãng giá rẻ nào có tốc độ xử lý ngang với Revo LEAD. Sở hữu chip lõi tứ 1.5GHz dưới đảm bảo cho Revo LEAD vẫn trơn tru kể cả với màn hình full HD. Revo LEAD chơi các game 3D nặng như Spider man, Asphalt 7, N.O.V.A … không hề giật, và đạt tới 15000 điểm khi thử nghiệm Benchmark Antutu.

Nhờ chip lõi tứ 1.5GHz, Revo LEAD chạy những game 3D nặng trên màn hình Full HD mà không hề giật.

4. Camera sắc nét ấn tượng

Revo LEAD có camera sau lên tới 13MPx, khẩu độ mở f2.2, giúp bức ảnh chụp ra tươi sáng, và sắc nét. Đặc biệt, HKPhone chú trọng đầu tư cho camera trước của máy độ phân giải tới 8 MPx, đây là một cải tiến khá lớn, vượt trội so với các dòng máy cùng mức giá trên thị trường.

Chia sẻ từ chị Thu Huyền, khách hàng của HKPhone tại Khâm Thiên, Hà Nội: “Mình rất thích camera trước của Revo LEAD, ảnh chụp ra không bị nhòe mà vô cùng sắc nét, rất tiện để chụp chân dung và chụp ảnh cùng bạn trong các buổi đi chơi.”

Camera trước sắc nét của Revo LEAD được rất nhiều chị em ưa thích.

5. Bộ nhớ trong

Một lý do rất thuyết phục để chọn Revo LEAD là bộ nhớ trong lên tới 16 Gb, giúp người dùng thoải mái cài ứng dụng, chụp ảnh, lưu video clip, phim... Bộ nhớ trong lớn hiếm có, vượt trội so với các dòng máy cùng mức giá trên thị trường, chính là bước cải tiến lớn của HKPhone, đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng.

6. Cam kết sản phẩm chính hãng rẻ nhất Việt Nam

Tự tin vào sự ưu việt của sản phẩm mới của mình, hãng HKPhone đưa ra cam kết “Sản phẩm chính hãng rẻ nhất Việt Nam”. Theo cam kết này, khách hàng mua Revo LEAD trong vòng 5 ngày mà tìm ra một sản phẩm chính hãng có mức giá không cao hơn Revo LEAD, nhưng lại có cấu hình nhỉnh hơn máy này, thì khách hàng đó có thể đem máy ra cửa hàng trả và nhận thêm quà tặng là 500.000 đ. Đây như một lời đảm bảo chắc chắn của HKPhone, nhấn mạnh Revo LEAD là chiếc Smartphone màn hình Full HD rẻ nhất Việt Nam.

7. Chương trình 100% hài lòng

HKPhone là hãng điện thoại đầu tiên áp dụng chương trình 100% hài lòng, và hiện vẫn tiếp túc áp dụng với sản phẩm Revo LEAD. Khách hàng có thể cầm máy về nhà sử dụng, kiểm tra thỏa thích trong vòng 3 ngày, và nếu có điều gì không hài lòng thì có thể đem máy tới cửa hàng để trả lại mà không mất chi phí..

 

Chi tiết về sản phẩm Revo LEAD xem tại đây.

Tư liệu: HKPhone

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm