Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Reno6 Z - kết nối 5G, camera AI, chụp ảnh chuyên nghiệp

Mẫu smartphone tầm trung mới của Oppo sở hữu nhiều điểm nổi bật như thiết kế trẻ trung, màu sắc đa dạng, hỗ trợ kết nối 5G và camera AI tích hợp chế độ chụp hình chuyên nghiệp.

Oppo anh 1

Reno6 Z là mẫu smartphone tầm trung mới nhất vừa được Oppo ra mắt tại thị trường Việt Nam. So với Reno5 tiền nhiệm, mẫu máy này không có nhiều thay đổi về thiết kế. Tuy nhiên, Reno6 Z sở hữu nhiều nâng cấp đáng giá như hỗ trợ 5G, cụm camera tích hợp AI cùng chế độ chụp chuyên nghiệp.

Oppo anh 2

Ngoại hình tổng thể của Reno6 Z khá trẻ trung với mặt lưng nhám, giúp hạn chế bám dấu vân tay và bụi bẩn trong quá trình sử dụng. Mặt lưng này cũng có thể thay đổi màu sắc tùy theo góc nhìn của người dùng. Máy có trọng lượng 173 gram, mỏng 7,9 mm, mang lại trải nghiệm cầm nắm khá thoải mái ngay cả khi sử dụng bằng một tay trong thời gian dài.

Oppo anh 3

Màn hình của máy có kích thước 6,4 inch, sử dụng tấm nền AMOLED Full HD+, độ phân giải 2.400 x 1.080 pixel, tỷ lệ 20:9. Chất lượng hiển thị của màn hình tương đối tốt, màu sắc tươi, nịnh mắt, độ sáng cao cho phép người dùng dễ dàng sử dụng ở ngoài trời.

Oppo anh 4

Cụm 3 camera trên Oppo Reno6 Z có thiết kế tương tự Reno5. Hệ thống này bao gồm ống kính chính 64 MP, ống kính góc siêu rộng 8 MP và ống kính macro có độ phân giải 2 MP. Máy có tốc độ lấy nét và chụp ảnh nhanh. Trải nghiệm thực tế cho thấy camera này có thể đáp ứng được hầu hết nhu cầu sử dụng hàng ngày. Bên cạnh đó, Oppo cũng tích hợp cho máy chế độ chuyên nghiệp, cho phép người dùng can thiệp sâu vào các thông số kỹ thuật khi chụp hình.

Oppo anh 5

Trên Reno6 Z, Oppo trang bị cho máy tính năng chụp ảnh chân dung với 9 kiểu chụp riêng biệt. Hệ thống camera này cũng được tích hợp AI có khả năng tự động nhận diện chủ thể và môi trường xung quanh, từ đó điều chỉnh màu sắc và xóa phông chính xác hơn.

Oppo anh 6

Camera selfie của máy có độ phân giải 32 MP, được tích hợp AI cùng 9 kiểu chụp ảnh chân dung khác nhau.

Oppo anh 9

Oppo Reno6 Z được trang bị bộ xử lý MediaTek Dimensity 800U, dung lượng RAM 8 GB cùng bộ nhớ trong 128 GB. Viên pin đi kèm máy có dung lượng 4.310 mAh, tích hợp công nghệ sạc nhanh VOOC 4.0 có công suất 30 W. Trải nghiệm nhanh với một số tựa game phổ biến như PUBG Mobile hay Liên Quân Mobile, máy có thể đáp ứng tốt ở mức thiết lập đồ họa trung bình. Điểm cộng của máy là phần mặt lưng không bị nóng trong quá trình chơi game.

Oppo anh 10

Mẫu máy này cũng được tích hợp cảm biến vân tay quang học dưới màn hình. Tốc độ nhận diện tương đối nhanh và chính xác. Tuy nhiên, vị trí đặt cảm biến vân tay hơi thấp. Do đó, người dùng sẽ phải thường xuyên thay đổi cách cầm máy khi sử dụng vân tay.

Oppo anh 11

Oppo Reno6 Z được bán ra tại thị trường Việt Nam với mức giá 9,49 triệu đồng.

Phong Bùi - Giang Ngân Nhi

Bình luận

Bạn có thể quan tâm