Dior, Chanel, Louis Vuitton kiếm được bao nhiêu tiền ở Việt Nam
Dù không đứng đầu về doanh thu, Christian Dior Việt Nam đang là "quán quân" lợi nhuận trong ngành hàng xa xỉ phẩm tại Việt Nam.
9 kết quả phù hợp
Dù không đứng đầu về doanh thu, Christian Dior Việt Nam đang là "quán quân" lợi nhuận trong ngành hàng xa xỉ phẩm tại Việt Nam.
Các thương hiệu xa xỉ như Rene Caovilla, Cartier, Fendi... đều mở rộng mặt bằng kinh doanh ở trung tâm TP.HCM trong quý I. Tuy nhiên, nguồn cung khan hiếm dẫn tới cạnh tranh cao.
Xuất hiện từ năm 1973, đôi Cleo với phần dây đeo hình con rắn quấn chân đã trở thành mẫu giày huyền thoại, được nhiều người nổi tiếng như Kim Kardashian, Rihanna ưa chuộng.
Sau dịch, Dubai trở thành nơi được các thương hiệu cao cấp như Dior, Chanel... quan tâm. Trong khi các khu vực khác phải đóng cửa vì dịch, nơi đây vẫn tiếp tục phát triển.
Nhiều ngôi sao của Hollywood như Rihanna, Bella Hadid, Taylor Swift hay Kim Kardashian đã bước trên thảm đỏ trong các thiết kế của René Caovilla.
Xu hướng thời trang kẻ cổ điển qua biến tấu của các sao Hollywood bất ngờ trở nên quyến rũ và hiện đại.
Nhân dịp bộ phim "Cinderella" công chiếu trên khắp thế giới, một hãng thời trang đã hợp tác với 9 NTK nổi tiếng để tái hiện hình ảnh đôi giày thủy tinh của nàng Lọ Lem.
Ông Johnathan Hạnh Nguyễn có lẽ là đại gia “ôm” nhiều hàng hiệu nhất, với mức thị phần lên đến 70%. Nối gót sau ông là những cái tên như Chủ tịch Openasia Group, kiều nữ Lý Nhã Kỳ, và con rể chúa...
Hệ thống hàng hiệu Milano chính thức hoạt động trở lại từ hôm nay, với đơn vị điều hành là công ty TNHH DX - chủ đầu tư hệ thống LUALA - do con rể chúa đảo Tuần Châu làm chủ.