Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Redmi 9T mở bán phiên bản 6 GB/128 GB tại Việt Nam

Trong tầm giá 4-5 triệu, Redmi 9T 6 GB/128 GB nổi bật với camera độ phân giải đến 48 MP, vi xử lý Qualcomm Snapdragon 662 hiệu suất cao và thời lượng pin đến 6.000 mAh.

Redmi 9T được nhiều người dùng đánh giá cao nhờ khả năng chụp ảnh chuyên nghiệp, trang bi 4 camera sau tích hợp AI với độ phân giải lên đến 48 MP. Trong đó, camera góc siêu rộng 8 MP, hỗ trợ việc chụp ảnh nhóm, phong cảnh dễ dàng hơn. Cùng với đó, camera macro 2 MP cho khả năng chụp cận sống động, camera xóa phông 2 MP giúp ảnh thêm “ảo diệu”.

Ngoài ra, Redmi 9T được tích hợp tính năng khung phim mới, không cần can thiệp chỉnh sửa, mỗi tấm hình đều đậm chất điện ảnh. Thêm vào đó, Redmi 9T mang đến tính năng video time-lapse với nhiều lựa chọn tốc độ và thời lượng khác nhau, cho phép người dùng thỏa sức sáng tạo mà không cần đầu tư máy ảnh DSLR hay thiết bị chuyên nghiệp khác.

Xiaomi anh 1

Redmi T9 trang bị 4 camera tích hợp AI, độ phân giải đến 48 MP.

Mặc dù thiết kế mỏng nhẹ, Redmi 9T vẫn trang bị cấu hình mạnh với chip Qualcomm Snapdragon 662 và pin 6.000 mAh. Nhờ bộ vi xử lý 11 nm tiết kiệm năng lượng, Redmi 9T mang lại hiệu suất hoạt động cao, tỏa nhiệt ít và tiêu thụ điện năng thấp. Bên cạnh đó, chế độ tiết kiệm pin trong MIUI và khả năng sạc ngược có dây giúp máy có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng cả ngày.

Redmi 9T có thiết kế hiện đại, tối giản, các góc bo tròn và mặt lưng chống bám vân tay. Máy trang bị màn hình 6,53 inch FHD+ DotDrop, mang đến trải nghiệm hình ảnh sắc nét, màu sắc sống động. Màn hình được bảo vệ bằng kính cường lực Corning Gorilla Glass 3, có khả năng chống va đập tốt.

Xiaomi anh 2

Redmi 9T có thiết kế hiện đại, trẻ trung.

Đạt chứng nhận Widevine L1 và TUV Rheinland, Redmi 9T cho cường độ ánh sáng xanh thấp, hiển thị hình ảnh, màu sắc tốt hơn. Thiết bị có sẵn 4 tùy chọn màu sắc là xám carbon, xanh chạng vạng, cam ban mai và xanh ngọc biển.

Redmi 9T cung cấp hai SIM và khe thẻ nhớ mở rộng microSD, có thể mở rộng đến 512 GB, giúp người dùng lưu trữ nhiều ứng dụng giải trí, trò chơi, ảnh và video yêu thích. Ngoài ra, smartphone còn hỗ trợ cổng cảm biến hồng ngoại IR Blaster để điều khiển TV hoặc thiết bị khác từ xa.

Từ ngày 22/1, phiên bản Redmi 9T 6 GB/128 GB sẽ lên kệ với giá 4,99 triệu đồng và được phân phối độc quyền tại hệ thống Thế Giới Di Động. Trước đó, Redmi 9T cũng đã lên kệ phiên bản 4 GB/64 GB với mức giá 3,99 triệu đồng.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm