Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Realme 9 Pro đáng mua trong tầm 8 triệu đồng

Trong những ngày đầu công bố giá bán, bộ đôi realme 9 Pro series thu hút sự quan tâm trong phân khúc smartphone dưới 8 triệu đồng.

Hai tân binh realme 9 Pro và 9 Pro+ vừa lên kệ tại Việt Nam với nhiều kỳ vọng về chất lượng camera, hiệu năng ở phân khúc phổ thông. Trong đó, realme 9 Pro 5G có giá chưa đến 8 triệu đồng.

Tăng trải nghiệm phân khúc phổ thông

Camera và chipset là hai điểm nhấn của realme 9 Pro series, thu hút người dùng có nhu cầu nâng cấp thiết bị mới. Là phiên bản cao cấp hơn, realme 9 Pro+ tích hợp cảm biến Sony IMX766 50 MP, chống rung kép OIS (chống rung quang học) và EIS (chống rung điện tử), công nghệ giảm nhiễu AI 3.0, chế độ hình ảnh prolight nhằm tạo ra thước phim, hình ảnh rõ nét, sống động. Bên cạnh đó, vi xử lý MediaTek Dimensity 920 5G mang đến hiệu suất tốt trong phân khúc.

realme 9 Pro series anh 1

Tân binh của realme thu hút sự quan tâm của người dùng phổ thông.

Trong khi đó, phiên bản tiêu chuẩn realme 9 Pro trang bị hệ thống camera với độ phân giải đến 64 MP, giúp chụp ảnh rõ nét trong điều kiện thiếu sáng. Máy còn có camera góc rộng 8 MP và camera macro, hỗ trợ chụp nhiều góc ảnh sáng tạo.

Ở tầm giá dưới 8 triệu đồng, camera của realme 9 Pro cho chất lượng ảnh chụp khá tốt, cho ảnh sắc nét trong nhiều điều kiện ánh sáng. Người dùng có thể chọn chế độ chụp đêm, chân dung, phơi sáng dài và cận cảnh macro để có những tấm ảnh thể hiện ý tưởng tốt nhất.

Bộ vi xử của 9 Pro là Qualcomm Snapdragon 695 5G. Bên cạnh đó, công nghệ Qualcomm Quick Charge 4+ được đánh giá giúp máy sạc nhanh 50% trong khoảng 15 phút.

Thiết bị giúp trải nghiệm nhanh chóng, mượt mà hơn nhờ những nâng cấp đáng chú ý. Đầu tiên, chip Qualcomm Snapdragon 695 5G, có khả năng xử lý tác vụ và kết xuất đồ họa nhanh, hiệu suất CPU cải thiện 15% so với thế hệ tiền nhiệm.

realme 9 Pro series anh 4

Công nghệ mở rộng RAM tự động giúp tăng bộ nhớ đến 13 GB.

Ngoài ra, tần số quét màn hình 120 Hz và tần số cảm ứng 240 Hz để cuộn, vuốt mượt mà hơn. Máy cũng trang bị 6 mức tốc độ làm mới, tương ứng các chế độ trò chơi, xem phim, quay video, dịch chuyển… tự động tùy chỉnh để tiết kiệm pin.

Với những trang bị trên, realme 9 Pro góp phần làm sân chơi smartphone 5G phân khúc tầm trung sôi động hơn.

Phiên bản hợp túi tiền nửa đầu năm

Mức giá 8-10 triệu đồng lại tích hợp nhiều tính năng hiện đại giúp realme 9 Pro series thu hút người dùng, nhất là nhóm người trẻ còn thận trọng trong chi tiêu.

Theo báo cáo “Đại dịch Covid-19 đã làm thay đổi bức tranh tài chính cá nhân như thế nào?” của YouGov, 81% người Việt Nam được khảo sát cho biết sẽ cân nhắc cắt giảm chi tiêu không cần thiết. Với người trẻ muốn đầu tư thiết bị công nghệ đầu năm nay, những thiết bị có hiệu suất cao, xử lý tác vụ nhanh và camera đa chế độ ở tầm giá dưới 8 triệu đồng như realme 9 Pro đáng cân nhắc. Trong khi đó, realme cũng nắm bắt tâm lý người dùng khi triển khai nhiều ưu đãi, quà tặng, chính sách trả góp 0% lãi suất.

realme 9 Pro series anh 5

Realme triển khai ưu đãi với cả 9 Pro và 9 Pro+.

Từ nay đến hết 11/3, người dùng hưởng ưu đãi trả góp 0% lãi suất và cùng nhiều khuyến mại về giá khác khi đặt mua tại các hệ thống bán lẻ như Thế giới di động, FPT, Viettel store, Cellphone S… Đối với realme 9 Pro, người mua được nhận quà tặng loa Bluetooth Tekin GT9 trị giá 1,29 triệu đồng; riêng 9 Pro+ được giảm trực tiếp 300.000 đồng đến hết ngày 10/3.

Sau ngày 10/3, realme 9 Pro series quay lại mức giá chính thức kèm ưu đãi trả góp 0% lãi suất. Những nâng cấp về tính năng, thiết kế cùng mức giá mềm trong phân khúc được kỳ vọng tạo dấu ấn mới cho thương hiệu realme. Theo Counterpoint, realme là smartphone Android 5G phát triển nhanh nhất thế giới, tính đến quý III/2021.

Giá bán realme 9 Pro và 9 Pro+ với 2 phiên bản màu lam hừng đông và lục cực quang là 9,99 triệu đồng với realme 9 Pro+ 5G RAM 8 GB/ROM 128 GB; 7,99 triệu đồng với realme 9 Pro 5G RAM 8 GB/ROM 128 GB.

Giang Di Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm