Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real xếp De Gea sau Courtois trong danh sách mua sắm

Real Madrid rất cần một thủ môn xuất sắc để thay thế Keylor Navas mùa tới, nhưng David de Gea không phải là ưu tiên số một của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha hè 2017.

Trang Goal đưa tin Thibaut Courtois mới là mục tiêu quan trọng nhất của Real Madrid cho vị trí trong khung thành mùa tới. Thông tin trên khiến không ít cổ động viên "Los Blancos" bất ngờ, bởi họ cho rằng David de Gea mới là thủ môn được ban lãnh đạo đội bóng để mắt tới.

Real khong theo duoi De Gea quyet liet anh 1
De Gea và Courtois đều là mục tiêu theo đuổi của Real. Ảnh: Daily Mail.

Trước đó, bạn gái De Gea là Edurne Garcia tìm nhà ở thành phố Madrid, nên nhiều người đồn rằng thủ môn số một của đội tuyển Tây Ban Nha sẽ gia nhập Real trong tương lai. Hơn nữa, Edurne Garcia khẳng định muốn cuộc sống lâu dài ở Madrid. Đây cơ sở để người hâm mộ Real tin rằng David de Gea sẽ thế chỗ của Keylor Navas trong đội hình "Los Blancos".

Tuy nhiên, trang Goal cho biết Coutois mới là thủ môn được ban lãnh đạo Real Madrid xem là mục tiêu quan trọng nhất trong kỳ chuyển nhượng hè tới. Thủ môn người Bỉ thi đấu thành công ở đội bóng cùng thành phố Atletico Madrid trong thời gian hợp đồng 3 năm mượn từ Chelsea.

Sau khi trở lại sân Stamford Bridge, Courtois thay thế thủ môn dày dặn kinh nghiệm Petr Cech trong khung thành. Anh đã có 97 trận thi đấu cho “The Blues” và vắng mặt 6 trận ở mùa giải 2014/15 khi Chelsea vô địch Premier League.

Mùa này, Courtois tiếp tục là sự lựa chọn số một trong khung thành “The Blues” dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Antonio Conte. Anh góp phần giúp đội chủ sân Stamford Bridge dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League với số bàn thua ít nhất. Courtois mới 21 lần phải vào lưới nhặt bóng mùa này, bằng thành tích của Hugo Lloris (Tottenham).

Real khong theo duoi De Gea quyet liet anh 2
Phong độ của Courtois và De Gea ở Premier League mùa này. Ảnh: Whoscored.

Real giữ chân hai hậu vệ cánh đến năm 2022

Ban lãnh đạo đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha quyết định gia hạn hợp đồng với Dani Carvajal và Marcelo thêm 2 năm. Như vậy hai hậu vệ cánh này sẽ thi đấu cho Real đến năm 2022.

Đức Mạnh (theo Goal)

Bạn có thể quan tâm