Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real ung dung lấy điểm

Real Madrid đang trong giai đoạn thoải mái nhất của mùa giải, vì thế họ sẽ không mấy khó khăn giành trọn 3 điểm trước một Levante đã không còn nhiều động lực.

Real ung dung lấy điểm

Real Madrid đang trong giai đoạn thoải mái nhất của mùa giải, vì thế họ sẽ không mấy khó khăn giành trọn 3 điểm trước một Levante đã không còn nhiều động lực.

23h ngày 6/4, sân Bernabeu: Real Madrid- Levante

Trận thắng trước Galatasaray đã giúp Real Madrid tiến thêm một bước quan trọng trên hành trình chinh phục Champions League mùa này. Một nhiệm vụ tưởng chừng khó khăn đã được họ hoàn thành xuất sắc.

Với việc đã vào chung kết Cup Nhà vua và coi như đặt 1 chân vào bán kết Champions League, Real giờ chỉ tập trung để giữ vị trí số 2 tại La Liga. Vòng trước họ đã nhọc nhằn hòa với Real Zaragoza trong bối cảnh toàn bộ đội hình gần như kiệt sức vì phục vụ cho các ĐTQG. Nhưng nay với sự hưng phấn đang lên cao và đội hình khỏe mạnh, Real sẽ không mấy khó khăn để lấy trọn 3 điểm.

Real Madrid đang có trong tay đội hình ổn định và tinh thần thỏa mái.

So với trận thắng Galatasaray, Jose Mourinho sẽ thực hiện không ít điều chỉnh về nhân sự. Những cầu thủ trụ cột như Coentrao, Varane, Ozil và Di Maria sẽ được cho nghỉ ngơi. Marcelo sẽ được tin dùng như một phần thưởng cho việc mới gia hạn hợp đồng với đội bóng đến năm 2014.

Pepe gần như sẽ trở lại đội hình xuất phát. Hai cầu thủ chuyên vào sân từ ghế dự bị là Kaka và Jose Callejon nhiều khả năng sẽ được trao cơ hội. Chỉ có Iker Casillas là không. Đích thân trợ lý Aitor Karanka trong buổi họp báo trước trận đấu đã khẳng định, Casillas sẽ có tên trong danh sách thi đấu nhưng không bắt chính bởi Dieo Lopez đã chơi quá ổn định.

Nhìn chung dù có không ít xáo trộn nhưng Real Madrid vẫn quá mạnh sẽ với Levante, đặc biệt hàng tấn công của đội chủ nhà đang thăng hoa với “siêu tam tấu” Ronaldo- Benzema- Higuain. Một khi tâm lý đã thỏa mái, họ sẽ không mấy khó khăn để ghi bàn vào đối thủ đã hết động lực như Levante.

Đội hình dự kiến:

Real Madrid: Lopez, Arbeloa, Pepe, Ramos, Marcelo, Khedira, Alonso, Callejón, Kaka, Ronaldo, Benzema

Levante: Munua, Lell, Ballesteros, Vyntra, Juanfran , Iborra, Diop, Ríos, Míchel, García,, Acquafresca.

Thông tin bên lề:

 

- Real Madrid đã giành chiến thắng 7/8 trận gần nhất ở mọi đấu trường. Tuy nhiên, Kền Kền Trắng chỉ giữ sạch lưới 1 trong số 8 trận sân khách gần đây ở La Liga.

- Cristiano Ronaldođã ghi được 106 bàn thắng trong 94 lần ra sân cho Madrid tại Santiago Bernabeu.

- Levante đã kết thúc chuỗi 7 trận không thắng ở La Liga với chiến thắng 1-0 trước Sevilla.

- Los Granotes đã để thua trong cả 4 chuyến làm khách gần nhất đến Bernabeu. Tổng tỉ số trong những trận đấu đó giữa hai đội là 19-4.

- Lần cuối cùng Levante giành chiến thắng trước Real Madrid trên sân khách là vào tháng Hai năm 2007, chiến thắng với tỉ số 1-0.

HOÀNG TÂM

Theo Infonet

HOÀNG TÂM

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm