Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real tìm người thay thế nếu không thể giữ chân Ramos

Bất chấp phong độ ấn tượng và tầm ảnh hưởng không thể thay thế ở sân Bernabeu, Ramos vẫn chưa gia hạn hợp đồng với Real Madrid.

Việc gia hạn với Sergio Ramos đang được ban lãnh đạo Real Madrid xúc tiến. Hợp đồng của thủ quân người Tây Ban Nha sẽ hết hạn vào tháng 6/2021. Song, đội chủ sân Bernabeu hiểu sẽ rất khó để thuyết phục trung vệ này khi anh muốn gia hạn 2 năm trong khi chính sách của CLB là ký từng năm với những cầu thủ ở tuổi ngoài 30.

Theo Bernabeu Digital, Real Madrid đang thực hiện kế hoạch tìm kiếm người kế nhiệm trong trường hợp Ramos từ chối ở lại Bernabeu. Eric Garcia (Man City), Pau Torres (Villarreal) là 2 mục tiêu hàng đầu của họ. Ngoài ra, CLB cũng nhắm đến David Alaba, người đã có lần thứ ba từ chối lời đề nghị gia hạn từ Bayern Munich.

Ramos gia han hop dong anh 1

Ramos vẫn là chỗ dựa tin cậy của Real Madrid bất chấp tuổi tác. Ảnh: Reuters.

PSG là đội bóng khao khát có chữ ký của Ramos. El Chiringuito tiết lộ đội chủ sân Parc des Princes sẵn sàng chấp thuận mọi yêu cầu về lương bổng của thủ quân Real Madrid để thuyết phục anh sang Pháp thi đấu. Đương kim vô địch Ligue 1 sẽ đưa ra bản hợp đồng có thời hạn 2 năm, thứ mà đội chủ sân Bernabeu chưa sẵn sàng để cung cấp.

Sport nhận định Garcia và Torres là 2 sự lựa chọn phù hợp với Real Madrid. Bộ đôi này còn trẻ, có chất lượng, kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao và đã được trao cơ hội khoác áo tuyển Tây Ban Nha.

Trung vệ 23 tuổi của Villarreal có phí giải phóng hợp đồng chỉ 50 triệu euro. Ban lãnh đạo "Tàu ngầm vàng" thậm chí có thể để anh ra đi với giá khoảng 30 triệu euro nhờ mối quan hệ tốt giữa hai CLB.

Garcia là người cũ của lò La Masia nhưng đã rời đi để gia nhập Man City hồi 2017. Cầu thủ này sẽ hết hạn hợp đồng vào hè 2021 nên đội chủ sân Etihad sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán ở mùa đông năm nay.

Trong mùa giải vừa qua, Ramos là trụ cột hàng phòng ngự cũng như thủ lĩnh tinh thần giúp Real Madrid bứt tốc ở giai đoạn cuối để giành chức vô địch La Liga. Năm nay, thủ quân người Tây Ban Nha tiếp tục là chỗ dựa của "Los Blancos" với 3 bàn sau 10 trận trên mọi đấu trường.

Ramos gia han hop dong anh 2

Ramos volley chân trái khiến Courtois không thể cản phá trên sân tập Ở buổi tập của Real Madrid trước trận gặp Valencia tại La Liga, Sergio Ramos gây ấn tượng với kỹ năng dứt điểm trong ngày Eden Hazard và Casemiro vắng mặt vì nhiễm nCoV.

Ramos cân bằng kỷ lục của Buffon ở châu Âu

Sergio Ramos chỉ cần thêm một trận ra sân để trở thành cầu thủ có số lần khoác áo đội tuyển quốc gia nhiều nhất tại châu Âu.

Mourinho gạt Ramos, Ibra khỏi đội hình học trò hay nhất

Sergio Ramos, Maicon, Zlatan Ibrahimovic và nhiều cầu thủ xuất sắc không có tên trong đội hình học trò hay nhất được Jose Mourinho lựa chọn.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm