Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ramos cân bằng kỷ lục của Buffon ở châu Âu

Sergio Ramos chỉ cần thêm một trận ra sân để trở thành cầu thủ có số lần khoác áo đội tuyển quốc gia nhiều nhất tại châu Âu.

Tay Ban Nha anh 1

Rạng sáng 12/11 (giờ Hà Nội), tuyển Tây Ban Nha chơi trận giao hữu với Hà Lan. Sau 90 phút, 2 đội hòa 1-1. Sergio Ramos ngồi dự bị ở trận này, và được HLV Luis Enrique tung vào sân ở cuối trận.

Tay Ban Nha anh 2

Ramos vào sân để thay thế Inigo Martinez từ phút 84. Theo Opta, Ramos đã có 176 trận ra sân cho tuyển Tây Ban Nha. Đây là kỷ lục về số lần khoác áo đội tuyển quốc gia ở châu Âu được thiết lập bởi Gianluigi Buffon. Thủ thành Buffon đã tuyên bố giã từ sự nghiệp quốc tế.

Tay Ban Nha anh 3

Sergio Ramos cống hiến cho tuyển Tây Ban Nha kể từ 2005. Hiện tại, Ramos là thủ quân của đội bóng xứ đấu bò. Sau 15 năm, anh là cầu thủ duy nhất trong thế hệ của mình vẫn miệt mài cống hiến cho đội tuyển.

Tay Ban Nha anh 4

Trung vệ của Real Madrid nhiều khả năng vượt Buffon về số lần khoác áo đội tuyển vào ngày 15/11. Khi đó, tuyển Tây Ban Nha đối đầu Thụy Sĩ ở Nations League.

Tay Ban Nha anh 5

Trận giao hữu trên sân Den Dreef là dịp để tuyển Tây Ban Nha và Hà Lan chạy đà cho lượt trận tại Nations League. Vì thế, màn so tài giữa 2 ông lớn của bóng đá châu Âu không diễn ra hấp dẫn như kỳ vọng. Tuyển Tây Ban Nha ra sân với đội hình phần lớn là cầu thủ dự bị. Trong khi đó, tuyển Hà Lan bố trí lực lượng gần như mạnh nhất, nhưng các cầu thủ thi đấu giữ chân.

Tay Ban Nha anh 6

Tiền vệ Sergio Canales giúp tuyển Tây Ban Nha mở tỷ số ở phút 18. Đến phút 47, Donny van de Beek gỡ hòa cho Hà Lan.

Tay Ban Nha anh 7

Tại Nations League, tuyển Tây Ban Nha chuẩn bị đối đầu Thụy Sĩ (15/11) và Đức (18/11). Sau 4 trận đã đấu, Tây Ban Nha giành 7 điểm để giữ vị trí đầu bảng. Tuyển Đức và Ukraine cùng có 6 điểm, trong khi Thụy Sĩ mới chỉ có 2 điểm.

Ramos volley chân trái khiến Courtois không thể cản phá trên sân tập Ở buổi tập của Real Madrid trước trận gặp Valencia tại La Liga, Sergio Ramos gây ấn tượng với kỹ năng dứt điểm trong ngày Eden Hazard và Casemiro vắng mặt vì nhiễm nCoV.

Ramos ghi 100 bàn cho Real

Thủ quân Sergio Ramos đóng góp một pha lập công trong chiến thắng 3-2 của Real Madrid trước Inter Milan ở vòng bảng Champions League rạng sáng 4/11 (giờ Hà Nội).

Mourinho gạt Ramos, Ibra khỏi đội hình học trò hay nhất

Sergio Ramos, Maicon, Zlatan Ibrahimovic và nhiều cầu thủ xuất sắc không có tên trong đội hình học trò hay nhất được Jose Mourinho lựa chọn.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm